Việc mở rộng, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, các ngành nghề nhằm mục đích
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 09:52:57 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Việc mở rộng, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, các ngành nghề nhằm mục đích
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thực hiện kế hoạch hóa gia đình, kiềm chế tốc độ tăng dân số. 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu dân số nông thôn và thành thị. 0 % | 0 phiếu |
C. thu hút đầu tư, đẩy mạnh hợp tác quốc tế về xuất khẩu lao động. 50 % | 1 phiếu |
D. để người lao động tự tạo hoặc tìm kiếm việc làm thuận lợi hơn. 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự hình thành các khu công nghiệp tập trung và khu chế xuất ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ là nhờ (Địa lý - Lớp 12)
- Khó khăn lớn nhất trong việc sử dụng tài nguyên nước hiện nay ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển vùng chuyên canh cây công nghiệp ở Tây Nguyên không đem lại hiệu quả nào sau đây: (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển vùng chuyên canh cây công nghiệp ở Tây Nguyên không đem lại hiệu quả nào sau đây: (Địa lý - Lớp 12)
- Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước ta được biểu hiện ở (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chiến lược về mặt kinh tế của các đảo và quần đảo ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Đường biên giới quốc gia trên biển của nước ta được xác định là ranh giới ngoài của vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp quan trọng nhất để phát triển bền vững trong ngành công nghiệp ở vùng Đông Nam Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chính nào sau đây tạo ra sự khác biệt trong cơ cấu sản phẩm nông nghiệp giữa vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ với vùng Tây Nguyên?. (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 21, cho biết trung tâm công nghiệp nào sau đây không có ngành Công nghiệp luyện kim đen? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)