Giả sử một lưới thức ăn trong hệ sinh thái gồm các loài sinh vật Ạ, B, C, D, E, F, G, H được mô tả qua sơ đồ ở hình bên. Cho biết loài A là sinh vật sản xuất, các loài còn lại đều là sinh vật tiêu thụ Phân tích lưới thức ăn này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (1) Lưới thức ăn trên có 5 chuỗi thức ăn. (2) Nếu loại bỏ loài G và loài E thì loài F sẽ tăng. (3) Loài E là sinh vật tiêu thụ bậc 2. (4) Trong lưới thức ăn trên, có 2 loài tham gia nhiều chuỗi thức ăn nhất
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
30/08 16:00:16 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Giả sử một lưới thức ăn trong hệ sinh thái gồm các loài sinh vật Ạ, B, C, D, E, F, G, H được mô tả qua sơ đồ ở hình bên. Cho biết loài A là sinh vật sản xuất, các loài còn lại đều là sinh vật tiêu thụ
Phân tích lưới thức ăn này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
(1) Lưới thức ăn trên có 5 chuỗi thức ăn.
(2) Nếu loại bỏ loài G và loài E thì loài F sẽ tăng.
(3) Loài E là sinh vật tiêu thụ bậc 2.
(4) Trong lưới thức ăn trên, có 2 loài tham gia nhiều chuỗi thức ăn nhất
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
512 Bài tập Hệ sinh thái - Sinh học 12 cực hay có lời giải
Tags: Phân tích lưới thức ăn này. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,(1) Lưới thức ăn trên có 5 chuỗi thức ăn.,(2) Nếu loại bỏ loài G và loài E thì loài F sẽ tăng.,(3) Loài E là sinh vật tiêu thụ bậc 2.,(4) Trong lưới thức ăn trên. có 2 loài tham gia nhiều chuỗi thức ăn nhất
Tags: Phân tích lưới thức ăn này. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,(1) Lưới thức ăn trên có 5 chuỗi thức ăn.,(2) Nếu loại bỏ loài G và loài E thì loài F sẽ tăng.,(3) Loài E là sinh vật tiêu thụ bậc 2.,(4) Trong lưới thức ăn trên. có 2 loài tham gia nhiều chuỗi thức ăn nhất
Trắc nghiệm liên quan
- Hiệu suất sinh thái là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ về mối quan hệ cạnh tranh là (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố nào sau đây không phải là phân bố cá thể của quần thể sinh vật trong tự nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Bộ phận của sinh vật khó hoàn lại các chất cho chu trình sinh địa hóa của sinh quyển là (Sinh học - Lớp 12)
- Ốc lác (Pila conica) sống phổ biến ở khắp Miền Tây Nam Bộ (Việt Nam). Ốc bươu vàng (Pomacea canaliculata) có nguồn gốc Trung và Nam Mĩ được du nhập vào Việt Nam trong những năm 1985 – 1988. Ốc bươu vàng thích ứng với môi trường sống mới dễ dàng và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin sau: (1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể. (2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh. (3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường. (4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể. Có bao nhiêu thông tin nói về ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về sự phân bố các cá thể trong quần thể, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Phân bố theo nhóm là kiểu phân bố phổ biến nhất. (2) Phân bố ngẫu nhiên thường gặp khi điều kiện sống phân bố không đồng đều, các cá thể không cạnh tranh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một lưới thức ăn trong hệ sinh thái gồm các loài sinh vật A, B, C, D, E, F, G, H, I, K được mô tả qua sơ đồ ở hình bên. Cho biết loài A là sinh vật sản xuất, loài H là sinh vật ăn mùn bã hữu cơ và các loài còn lại đều là sinh vật tiêu thụ. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau đây là hệ sinh thái tự nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)