Khi nói về quá trình tiêu hóa ở chim và gia cầm, có bao nhiêu phát biểu đúng trong số các phát biểu sau? I. Sự biến đổi cơ học của thức ăn không có ý nghĩa đối với quá trình tiêu hóa thức ăn. II. Ở dạ dày không có sự biến đổi hóa học thức ăn III. Quá trình tiêu hóa ở dạ dày quan trọng hơn so với ruột non. IV. Dạ dày cơ biến đổi cơ học, dạ dày tuyến có vai trò biến đổi hóa học trong quá trình tiêu hóa thức ăn
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
30/08/2024 16:02:24 (Sinh học - Lớp 11) |
16 lượt xem
Khi nói về quá trình tiêu hóa ở chim và gia cầm, có bao nhiêu phát biểu đúng trong số các phát biểu sau?
I. Sự biến đổi cơ học của thức ăn không có ý nghĩa đối với quá trình tiêu hóa thức ăn.
II. Ở dạ dày không có sự biến đổi hóa học thức ăn
III. Quá trình tiêu hóa ở dạ dày quan trọng hơn so với ruột non.
IV. Dạ dày cơ biến đổi cơ học, dạ dày tuyến có vai trò biến đổi hóa học trong quá trình tiêu hóa thức ăn

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Chuyển hóa Vật chất và Năng lượng ở Động vật mức độ cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Khi nói về quá trình tiêu hóa ở chim và gia cầm. có bao nhiêu phát biểu đúng trong số các phát biểu sau?,I. Sự biến đổi cơ học của thức ăn không có ý nghĩa đối với quá trình tiêu hóa thức ăn.,II. Ở dạ dày không có sự biến đổi hóa học thức ăn,III. Quá trình tiêu hóa ở dạ dày quan trọng hơn so với ruột non.,IV. Dạ dày cơ biến đổi cơ học. dạ dày tuyến có vai trò biến đổi hóa học trong quá trình tiêu hóa thức ăn
Tags: Khi nói về quá trình tiêu hóa ở chim và gia cầm. có bao nhiêu phát biểu đúng trong số các phát biểu sau?,I. Sự biến đổi cơ học của thức ăn không có ý nghĩa đối với quá trình tiêu hóa thức ăn.,II. Ở dạ dày không có sự biến đổi hóa học thức ăn,III. Quá trình tiêu hóa ở dạ dày quan trọng hơn so với ruột non.,IV. Dạ dày cơ biến đổi cơ học. dạ dày tuyến có vai trò biến đổi hóa học trong quá trình tiêu hóa thức ăn
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hệ mạch máu ở người, loại mạch nào sau đây có tổng tiết diện lớn nhất? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về đặc điểm của hệ tuần hoàn máu, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng? 1. Ở những loài có hệ tuần hoàn hở, máu được bơm vào xoang cơ thể với một áp lực thấp. 2. Ở châu chấu, hệ tuần hoàn không có chức năng vận chuyển khí. 3. Ở những loài ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở thú ăn thịt, thức ăn được tiêu hóa bằng hình thức nào sau đây (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình tiêu hóa thức ăn ở động vật có ống tiêu hóa, cho các phát biểu sau: I. Ở khoang miệng, thức ăn được tiêu hóa cơ học là chính, không có quá trình tiêu hóa hóa học. II. Ở dạ dày, quá trính tiêu hóa hóa học diễn ra mạnh hơn ở ruột ... (Sinh học - Lớp 11)
- Hệ tuần hoàn kín không có đặc điểm nào sau đây (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về mối quan hệ giữa huyết áp, tổng tiết diện mạch máu và vận tốc máu, phát biểu nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về tiêu hóa ở động vật, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Áp suất thẩm thấu của máu được duy trì ổn định chủ yếu nhờ vai trò của cơ quan nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở động vật nhai lại, ngăn nào của dạ dày có chức năng giống như dạ dày của thú ăn thịt và ăn tạp (Sinh học - Lớp 11)
- Trong hệ tuần hoàn hở, máu chảy trong động mạch dưới áp lực (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)