Trong số các biện pháp sau đây nhằm duy trì trạng thái cân bằng các hệ sinh thái nhân tạo mà con người tạo ra: (1). Bổ sung thêm vật chất và năng lượng vào hệ sinh thái. (2). Duy trì cả các loài nuôi, trồng và các loài tự nhiên với một tỷ lệ hợp lý. (3). Sử dụng các biện pháp không chế sinh học thay vì dùng thuốc hóa học bảo vệ cây trồng. (4). Loại bỏ các loài thiên địch vì làm tiêu hao nguồn năng lượng có trong hệ sinh thái. số lượng các biện pháp phù hợp với mục tiêu đưa ra là
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
30/08/2024 16:05:03 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Trong số các biện pháp sau đây nhằm duy trì trạng thái cân bằng các hệ sinh thái nhân tạo mà con người tạo ra:
(1). Bổ sung thêm vật chất và năng lượng vào hệ sinh thái.
(2). Duy trì cả các loài nuôi, trồng và các loài tự nhiên với một tỷ lệ hợp lý.
(3). Sử dụng các biện pháp không chế sinh học thay vì dùng thuốc hóa học bảo vệ cây trồng.
(4). Loại bỏ các loài thiên địch vì làm tiêu hao nguồn năng lượng có trong hệ sinh thái.
số lượng các biện pháp phù hợp với mục tiêu đưa ra là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
150 Bài tập Hệ sinh thái (Sinh học 12) cực hay có lời giải
Tags: Trong số các biện pháp sau đây nhằm duy trì trạng thái cân bằng các hệ sinh thái nhân tạo mà con người tạo ra:,(1). Bổ sung thêm vật chất và năng lượng vào hệ sinh thái.,(2). Duy trì cả các loài nuôi. trồng và các loài tự nhiên với một tỷ lệ hợp lý.,(3). Sử dụng các biện pháp không chế sinh học thay vì dùng thuốc hóa học bảo vệ cây trồng.,(4). Loại bỏ các loài thiên địch vì làm tiêu hao nguồn năng lượng có trong hệ sinh thái.,số lượng các biện pháp phù hợp với mục tiêu đưa ra là
Tags: Trong số các biện pháp sau đây nhằm duy trì trạng thái cân bằng các hệ sinh thái nhân tạo mà con người tạo ra:,(1). Bổ sung thêm vật chất và năng lượng vào hệ sinh thái.,(2). Duy trì cả các loài nuôi. trồng và các loài tự nhiên với một tỷ lệ hợp lý.,(3). Sử dụng các biện pháp không chế sinh học thay vì dùng thuốc hóa học bảo vệ cây trồng.,(4). Loại bỏ các loài thiên địch vì làm tiêu hao nguồn năng lượng có trong hệ sinh thái.,số lượng các biện pháp phù hợp với mục tiêu đưa ra là
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các giai đoạn của diễn thế nguyên sinh: (1) Môi trường chưa có sinh vật. (2) Giai đoạn hình thành quần xã ổn định tương đối (giai đoạn đỉnh cực). (3) Các sinh vật đầu tiên phát tán tới hình thành nên quần xã tiên phong. (4) Giai đoạn hỗn hợp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong điều kiện môi trường bị giới hạn, sự tăng trưởng kích thước của quần thể theo đường cong tăng trưởng thực tế có hình chữ S, ở giai đoạn ban đầu, số lượng cá thể tăng chậm. Nguyên nhân chủ yếu của sự tăng chậm số lượng cá thể là do (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng carbon nào là chất đầu vào chủ yếu cho các hệ sinh thái trên cạn? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quần thể và cấu trúc di truyền của quần thể, phát biểu nào sau đây chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc trưng nào sau đây không phải là đặc trưng của một quần xã? (Sinh học - Lớp 12)
- Đối với một dây tơ hồng (Cuscuta europaea) sống trên cây nhãn trong vườn trường, đâu là yếu tố vô sinh: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho năng lượng tại mỗi bậc dinh dưỡng của chuỗi thức ăn được thể hiện như sau: Sinh vật sản xuất (2,1.106 calo) → sinh vật tiêu thụ bậc 1 (1,2.104 calo) → sinh vật tiêu thụ bậc 2 (1,1.102 calo) → sinh vật tiêu thụ bậc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trên quần đảo Galapagos có 3 loài sẻ cùng ăn hạt: - Ở một hòn đảo (đảo chung) có cả 3 loài sẻ cùng sinh sống, kích thước mỏ của 3 loài này rất khác nhau nên chúng sử dụng các loại hạt có kích thước khác nhau, phù hợp với kích thước mỏ của mỗi loài. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sản lượng sinh vật thứ cấp lớn nhất mà con người có thể nhận được nằm ở bậc dinh dưỡng nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình diễn thế, các chỉ số sinh thái đều thay đổi theo quy luật. Trong số các khẳng định chỉ ra dưới đây, khẳng định nào KHÔNG chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thế nào không được coi là mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Mục tiêu cá nhân là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Phát triển bản thân thuộc loại mục tiêu cá nhân nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- “Tiết kiệm được một khoản tiền tiêu vặt” thuộc loại mục tiêu cá nhân nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Bước đầu tiên trong khâu lên kế hoạch lập mục tiêu cá nhân là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho hình vẽ dưới đây. Tỉ số \(\frac{x}{y}\) bằng (Toán học - Lớp 8)
- Trong các khẳng định sau, khẳng định nào là đúng? (Toán học - Lớp 8)
- Cho \(\Delta ABC\) có \(D,E\) lần lượt là hai điểm nằm trên \(AB\) và \(BC\) sao cho \(\frac = \frac\). Cho các khẳng định sau: (I). \(DE\) là đường trung bình của \(\Delta ABC\). (II). \(DE\parallel AC\). (III). ... (Toán học - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. M lập kế hoạch chi tiêu trong vòng một tháng với các mục tiêu cho việc mua sắm đồ dùng cho dịp Tết, nhưng trong quá trình thực hiện phát sinh thêm một số việc cần sử dụng đến tiền, M lo lắng về việc ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Bạn K rất thích những mô hình lắp ráp 3D Lego mô phỏng các nhân vật siêu anh hùng. Hằng tháng, bạn đều dành tất cả số tiền tiêu vặt mẹ cho để mua mô hình. Sáng chủ nhật, trong lúc dạo phố cùng với ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)