Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại, cho cá phát biểu: (1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ. (2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng, nguồn axit amin cho động vật nhai lại. (3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại. (4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại, không có ích đối với quá trình ...
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
30/08/2024 16:05:10 (Sinh học - Lớp 11) |
20 lượt xem
Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại, cho cá phát biểu:
(1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ.
(2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng, nguồn axit amin cho động vật nhai lại.
(3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại.
(4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại, không có ích đối với quá trình tiêu hóa của động vật nhai lại.
Số các phát biểu không chính xác là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Chuyển hóa Vật chất và Năng lượng ở Động vật mức độ cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại. cho cá phát biểu:,(1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ.,(2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng. nguồn axit amin cho động vật nhai lại.,(3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại.,(4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại. không có ích đối với quá trình tiêu hóa của động vật nhai lại.,Số các phát biểu không chính xác là:
Tags: Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại. cho cá phát biểu:,(1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ.,(2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng. nguồn axit amin cho động vật nhai lại.,(3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại.,(4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại. không có ích đối với quá trình tiêu hóa của động vật nhai lại.,Số các phát biểu không chính xác là:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về quá trình chuyển hóa vật chất và năng lượng trong cơ thể động vật và các khía cạnh liên quan, cho các phát biểu dưới đây: (1). Hiệu quả trao đổi khí trong phổi người cao hơn so với phổi chim. (2). Trao đổi khí ở chim là hệ thống trao đổi ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở người, nguyên nhân nào dẫn tới hiện tượng vận tốc máu trong mao mạch là chậm nhất (Sinh học - Lớp 11)
- Trong số các đối tượng sống sau đây, đối tượng nào không hô hấp nhờ mang? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về tim và các hoạt động của tim ở người và động, trong số các phát biểu sau đây, phát biểu nào chính xác (Sinh học - Lớp 11)
- Ở người, bộ cơ quan đảm nhận chức năng tiêu hóa hóa học chính và tham gia vào quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng chủ yếu cho cơ thể là (Sinh học - Lớp 11)
- Ý nào không phải là sai khác về hoạt động của cơ tim so với hoạt động của cơ vân? (Sinh học - Lớp 11)
- Dịch tủy được tuyến tụy đổ vào ruột ở đoạn nào sau đây (Sinh học - Lớp 11)
- Những đặc điểm về cấu tạo điển hình một hệ tuần hoàn kín là: 1. Có hệ thống tim và mạch. 2. Hệ mạch có đầy đủ ba loại: động mạch, tĩnh mạch và mao mạch. 3. Dịch tuần hoàn tiếp xúc trực tiếp với tế bào trao đổi chất và trao đổi khí. 4. Có hệ thống ... (Sinh học - Lớp 11)
- Do bệnh lí phải cắt bỏ túi mật, bệnh nhân sẽ (Sinh học - Lớp 11)
- Mao mạch là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)