Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại, cho cá phát biểu: (1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ. (2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng, nguồn axit amin cho động vật nhai lại. (3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại. (4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại, không có ích đối với quá trình ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08 16:05:10 (Sinh học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại, cho cá phát biểu:
(1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ.
(2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng, nguồn axit amin cho động vật nhai lại.
(3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại.
(4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại, không có ích đối với quá trình tiêu hóa của động vật nhai lại.
Số các phát biểu không chính xác là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập Chuyển hóa Vật chất và Năng lượng ở Động vật mức độ cơ bản, nâng cao có lời giải
Tags: Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại. cho cá phát biểu:,(1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ.,(2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng. nguồn axit amin cho động vật nhai lại.,(3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại.,(4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại. không có ích đối với quá trình tiêu hóa của động vật nhai lại.,Số các phát biểu không chính xác là:
Tags: Khi nói về vai trò của vi sinh vật cộng sinh trong ống tiêu hóa của một số động vật nhai lại. cho cá phát biểu:,(1) Chúng tiết enzyme phân giải cellulose không chỉ cung cấp đường cho chúng mà còn cung cấp cho vật chủ.,(2) Bản thân chúng có thể bị tiêu hóa và cung cấp chất dinh dưỡng. nguồn axit amin cho động vật nhai lại.,(3) Các vi sinh vật này có khả năng hấp thu khí methan thải ra bởi động vật nhai lại.,(4) Lấy chất dinh dưỡng từ cơ thể động vật nhai lại. không có ích đối với quá trình tiêu hóa của động vật nhai lại.,Số các phát biểu không chính xác là:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về quá trình chuyển hóa vật chất và năng lượng trong cơ thể động vật và các khía cạnh liên quan, cho các phát biểu dưới đây: (1). Hiệu quả trao đổi khí trong phổi người cao hơn so với phổi chim. (2). Trao đổi khí ở chim là hệ thống trao đổi ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở người, nguyên nhân nào dẫn tới hiện tượng vận tốc máu trong mao mạch là chậm nhất (Sinh học - Lớp 11)
- Trong số các đối tượng sống sau đây, đối tượng nào không hô hấp nhờ mang? (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về tim và các hoạt động của tim ở người và động, trong số các phát biểu sau đây, phát biểu nào chính xác (Sinh học - Lớp 11)
- Ở người, bộ cơ quan đảm nhận chức năng tiêu hóa hóa học chính và tham gia vào quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng chủ yếu cho cơ thể là (Sinh học - Lớp 11)
- Ý nào không phải là sai khác về hoạt động của cơ tim so với hoạt động của cơ vân? (Sinh học - Lớp 11)
- Dịch tủy được tuyến tụy đổ vào ruột ở đoạn nào sau đây (Sinh học - Lớp 11)
- Những đặc điểm về cấu tạo điển hình một hệ tuần hoàn kín là: 1. Có hệ thống tim và mạch. 2. Hệ mạch có đầy đủ ba loại: động mạch, tĩnh mạch và mao mạch. 3. Dịch tuần hoàn tiếp xúc trực tiếp với tế bào trao đổi chất và trao đổi khí. 4. Có hệ thống ... (Sinh học - Lớp 11)
- Do bệnh lí phải cắt bỏ túi mật, bệnh nhân sẽ (Sinh học - Lớp 11)
- Mao mạch là (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)