Có bao nhiêu đặc điểm chung của nhân tố Đột biến và di – nhập gen trong các đặc điểm sau đây? (1) có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể (2) luôn làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. (3) luôn làm tăng tần số kiểu gen dị hợp trong quần thể (4) không làm thay đổi tần số alen của quần thể
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
30/08/2024 16:07:47 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Có bao nhiêu đặc điểm chung của nhân tố Đột biến và di – nhập gen trong các đặc điểm sau đây?
(1) có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể
(2) luôn làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.
(3) luôn làm tăng tần số kiểu gen dị hợp trong quần thể
(4) không làm thay đổi tần số alen của quần thể
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
324 Bài tập Tiến Hóa (Sinh học 12) có lời giải chi tiết
Tags: Có bao nhiêu đặc điểm chung của nhân tố Đột biến và di – nhập gen trong các đặc điểm sau đây?,(1) có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể,(2) luôn làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(3) luôn làm tăng tần số kiểu gen dị hợp trong quần thể,(4) không làm thay đổi tần số alen của quần thể
Tags: Có bao nhiêu đặc điểm chung của nhân tố Đột biến và di – nhập gen trong các đặc điểm sau đây?,(1) có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể,(2) luôn làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể.,(3) luôn làm tăng tần số kiểu gen dị hợp trong quần thể,(4) không làm thay đổi tần số alen của quần thể
Trắc nghiệm liên quan
- Những bằng chứng trực tiếp về lịch sử tiến hóa của sinh giới được cung cấp bởi? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan thoái hóa là cơ quan (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài họ hàng sống trong cùng một khu phân bố nhưng lại không giao phối với nhau. Có bao nhiêu lí do sau đây có thể là nguyên nhân làm cho hai loài này cách li về sinh sản? (1) Nếu giao phối cũng không tạo ra con lai hoặc tạo ra con lai bất thụ. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với quan niệm của thuyết tiến hóa hiện đại? (1) Chọn lọc tự nhiên là sự phân hóa về khả năng sống sót và khả năng sinh sản của các cá thể trong quần thể. (2) Chọn lọc tự nhiên dẫn đến hình thành các quần thể có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, loài người xuất hiện ở kỉ? (Sinh học - Lớp 12)
- Bằng chứng nào sau đây phản ánh sự tiến hóa hội tụ (đồng quy)? (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng khi nói về vai trò của đột biến với quá trình tiến hóa? (1) Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể không có ý nghĩa với tiến hóa. (2) Đột biến cung cấp nguyên liệu sơ cấp cho quá trình tiến hóa. (3) Đột biến đa bội không ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhân tố sau: (1) Đột biến. (2) Giao phối ngẫu nhiên. (3) Giao phối không ngẫu nhiên. (4) Các yếu tố ngẫu nhiên. (5) Di nhập gen. Có bao nhiêu nhân tố tiến hóa không làm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, cây có mạch và động vật lên cạn ở kỉ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cặp cơ quan nào sau đây là cơ quan tương đồng? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)