Sự phản ánh những nhu cầu, lợi ích của các giai cấp và tầng lớp xã hội trong pháp luật là sự thể hiện bản chất nào sau đây của pháp luật?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
30/08 16:10:26 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
8 lượt xem
Sự phản ánh những nhu cầu, lợi ích của các giai cấp và tầng lớp xã hội trong pháp luật là sự thể hiện bản chất nào sau đây của pháp luật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bản chất giai cấp của pháp luật 0 % | 0 phiếu |
B. Bản chất xã hội của pháp luật 0 % | 0 phiếu |
C. Bản chất của giai cấp tư sản 0 % | 0 phiếu |
D. Bản chất của giai cấp nông dân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp quản lí xã hội một cách hiệu quả nhất là quản lí bằng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bạn B thường xuyên đội mũ bảo hiểm trong khi đi xe đạp điện là biểu hiện của hình thức thực hiện pháp luật nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong thời gian hai Vợ chồng anh Y và chị X sống li thân, anh Y đã bàn với người yêu tên H kế hoạch kết hôn tại khách sạn. Được tin này, vốn đã nghi ngờ chị H có định chiếm đoạt tài sản của gia đình, lại được em gái của chồng tên M nhiều lần xúi giục ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thấy chị L thường xuyên đi làm muộn nhưng cuối tháng vẫn được chấm công loại A và nhận khen thưởng của công ty, chị S nghi ngờ chị L có quan hệ với trưởng phòng N nên đã báo với vợ của trưởng phòng N biết. Do ghen tuông nên vợ trưởng phòng N yêu cầu ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Người dân tố cáo công ty Z xả nước thải chưa qua xử lí ra môi trường. Thanh tra môi trường đã vào cuộc điều tra và xử phạt công ty Z. Trong trường hợp này, việc xử phạt của thanh tra môi trường là thể hiện hình thức thực hiện pháp luật nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Anh N cùng các chị M, L điều khiển xe mô tô chạy quá tốc độ cho phép, bị cảnh sát giao thông xử phạt. Việc xử phạt của cảnh sát giao thông trong trường hợp này thể hiện đặc trưng nào dưới đây của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi xây nhà, anh H đã tận dụng những cột sắt của gia đình mình để làm giàn giáo nên không mua tre hay gỗ bạch đàn nên đã tiết kiệm được chi phí xây dựng. trong trường hợp này, những thanh sắt mà anh H đã sử dụng có vai trò là? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chị H là một người thợ may rất khéo tay, sản phẩm quần áo của chị có đường kim mũi chỉ khéo léo, mẫu mã đẹp. khi đem sản phẩm của mình đi bán, quần áo do chị may rất được khách hàng ưa chuộng, tin dùng. Trong trường hợp này, thị trường đã thực hiện ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhà hàng X đã không làm đủ cỗ cưới theo hợp đồng cho khách hàng. Trong trường hợp này, nhà hàng đã vi phạm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bà con nhân dân thôn X tham gia họp bàn xây dựng quy ước thôn là thực hiện hình thức dân chủ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)