Công dân vi phạm pháp luật đều phải chịu trách nhiệm pháp lý, không phân biệt
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 16:14:03 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
8 lượt xem
Công dân vi phạm pháp luật đều phải chịu trách nhiệm pháp lý, không phân biệt
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tổ chức nào, làm bất cứ nghề gì. 0 % | 0 phiếu |
B. lãnh thổ nào, làm bất cứ việc nào. 0 % | 0 phiếu |
C. địa vị nào, làm bất cứ nghề gì. 0 % | 0 phiếu |
D. địa điểm nào, làm bất cứ công việc gì. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quyền và nghĩa vụ của công dân có mối quan hệ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng với quyền bình đẳng của công dân về quyền và nghĩa vụ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây không đúng với nội dung công dân bình đẳng về trách nhiệm pháp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- A và B cùng là học sinh lớp 12, do có thành tích học tập tốt nên A được lĩnh học bổng của nhà trường còn B thì không. Điều này thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong cùng một điều kiện như nhau, công dân được hưởng quyền và nghĩa vụ như nhau, nhưng mức độ sử dụng các quyền và nghĩa vụ đó đến đâu phụ thuộc vào (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Điền từ vào chỗ trống cho phù hợp với câu sau: Khi vi phạm pháp luật, thì mọi công dân dù ở ... đều phải chịu trách nhiệm pháp lí theo quy định của pháp luật. (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bất kì công dân nào vi phạm pháp luật đều phải chịu (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền và nghĩa vụ của công dân không bị phân biệt bởi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân bình đẳng trong hưởng quyền và thực hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của bình đẳng về quyền và nghĩa vụ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)