Chương trình Lục Lạc Vàng nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn trên mọi miền tổ quốc, giúp họ trả nợ và có điều kiện làm ăn kinh tế vươn lên để thoát nghèo, góp phần vào mục tiêu xóa đói giảm nghèo của nhà nước. Mục đích của chương trình hướng tới chính là nội dung cơ bản của pháp luật về
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
30/08/2024 16:14:56 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
16 lượt xem
Chương trình Lục Lạc Vàng nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn trên mọi miền tổ quốc, giúp họ trả nợ và có điều kiện làm ăn kinh tế vươn lên để thoát nghèo, góp phần vào mục tiêu xóa đói giảm nghèo của nhà nước. Mục đích của chương trình hướng tới chính là nội dung cơ bản của pháp luật về
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát triển kinh tế 0 % | 0 phiếu |
B. phát triển văn hóa 0 % | 0 phiếu |
C. phát triển các lĩnh vực xã hội 0 % | 0 phiếu |
D. bảo vệ môi trường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người có thẩm quyền giải quyết khiếu nại lần đầu theo quy định của Luật Khiếu nại, tố cáo là ai trong các trường hợp dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong quá trình lao động, công ty X đã vi phạm một số điều như không đảm bảo đủ chế độ cho lao động nữ nghỉ thai sản, điều lao động nữ vào làm những vị trí nguy hiểm, nặng nhọc. Công ty X đã vi phạm nội dung bình đẳng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân bình đẳng về trách nhiệm pháp lí được hiểu là công dân nào vi phạm pháp luật đều (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là mục tiêu của chính sách dân số nước ta (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Giá trị của hàng hóa được biểu hiện bằng một lượng tiền nhất định gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Con người tác động vào tự nhiên để tạo ra các sản phẩm phù hợp với như cầu của mình. Đây là quá trình (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi nhận được quyết định đền bù và giải phóng mặt bằng, gia đình A đã chủ động chuyển nhà để bàn giao mặt bằng cho nhà nước mở đường dù ngôi nhà đã có quá nhiều kỷ niệm với gia đình A. Việc làm của gia đình A đã sử dụng hình thức thực hiện pháp luật ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bảo vệ chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ quốc gia không phải là quy định của luật nào dưới đây (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các tôn giáo ở Việt Nam đều có quyền hoạt động tôn giáo trong khuôn khổ của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Pháp luật quy định quyền học tập của công dân, nhằm đáp ứng và đảm bảo nhu cầu học tập của mỗi người, thực hiện công bằng xã hội trong giáo dục, hướng tới một xã hội học tập. Đây là ý nghĩa quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)