D đã giành giải nhất cuộc thi sáng tạo Robotcon cấp quốc gia nên D được tuyển thẳng vào Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. D đã được hưởng quyền nào dưới đây của công dân?
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
30/08/2024 16:15:21 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
17 lượt xem
D đã giành giải nhất cuộc thi sáng tạo Robotcon cấp quốc gia nên D được tuyển thẳng vào Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. D đã được hưởng quyền nào dưới đây của công dân?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quyền học tập không hạn chế. 0 % | 0 phiếu |
B. Quyền học tập có điều kiện trong môi trường nghệ thuật. 0 % | 0 phiếu |
C. Quyền học tập theo sở thích. 0 % | 0 phiếu |
D. Quyền được khuyến khích, bổi dưỡng để phát triển tài năng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những người có tài trong các cơ quan nhà nước được cử đi học tập ở nước ngoài bằng tiền của nhà nước. Điều này thể hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đâu là một trong những nội dung của quyền sáng tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nhà văn trẻ T đưa ra sáng kiến gộp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán làm một để tiết kiệm và hợp xu thế của thế giới là thể hiện quyền nào của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi nhà hàng xóm làm nhà đã làm hư hại ngôi nhà của mình. Ông A đã sang nhà hàng xóm nói chuyện và yêu cầu khắc phục hậu quả nhưng nhà hàng xóm không nghe mà còn chửi bới và thuê xã hội đen về hành hung ông A. Trong trường hợp này ông A phải làm gì ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chị V bị giám đốc công ty kỉ luật với hình thức hạ bậc lương. Khi cho rằng quyết định của giám đốc công ty là trái pháp luật, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của mình, chị V cần sử dụng quyền nào dưới đây của công dân theo quy định của pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Thông báo cho cơ quan chức năng về hành vi gian lận thương mại là công dân đã thực hiện quyền (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội được quy định trong Hiến pháp, đây chính là quyền gắn liền với việc thực hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền khiếu nại, tố cáo là quyền dân chủ cơ bản của công dân được quy định trong Hiến pháp, là công cụ để nhân dân thực hiện dân chủ trực tiếp trong những trường hợp cần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức bị hành vi trái pháp luật ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công ty H đang họp giao ban và triển khai một số nội dung tuần mới. Anh T là đại diện đối tác bất ngờ đến và dùng những lời lẽ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên công ty H. Giám đốc công ty H yêu cầu anh T dừng lại và không được can thiệp. ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- A và B yêu nhau. Sau một thời gian, B phát hiện A có tính cờ bạc và lăng nhăng nên B yêu cầu chia tay. A hẹn B đến nhà mình gặp nhau lần cuối để giải thích. A đã giam giữ và ép B không được chia tay thì mới được thả ra. Việc làm của A đã vi phạm ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống:Mẹ ... em đến trường.Tiếng sáo diều réo ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chọn chữ cái thích hợp để hoàn chỉnh đoạn thơ sauMái chèo …..iêng mặt sông xaBâng khuâng nghe vọng tiếng bà năm …..ưaNghe …..ăng thở động tàu dừaRào rào nghe …..uyển cơn mưa giữa trời. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chọn chữ cái thích hợp để hoàn chỉnh đoạn thơ sau:Em nghe thầy đọc bao ………àyTiếng thơ đỏ ………ắng, ………anh cây quanh nhà. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Read the following passage about the Rio Grande and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the best answer to each of the following questions from 23 to 30. Although not the longest river in America, the Rio Grande is one ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Em rút ra bài học gì sau khi đọc xong Bức tranh bàn tay? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nội dung chính của bài Bức tranh bàn tay là gì?Trong tiết học vẽ, Hải – cậu học sinh trầm lặng, ít nói đã vẽ lại …………….cô giáo để bày tỏ sự …………….dành cho cô. Cô giáo đã rất ngạc nhiên và xúc động trước ……………. ấy. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Ghép câu ở cột A với tác dụng của câu ở cột B.Cột A (Câu văn)Cột B (Tác dụng của câu)1. Mỗi em hãy vẽ một bức tranh!A. Câu dùng để hỏi2. Vì sao em vẽ bàn tay?B. Câu dùng để kể3. Cô giáo rất vui.C. Câu dùng để nêu yêu cầu, đề nghị (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đặt câu hỏi cho bộ phận in nghiêng:Đó là bàn tay yêu thương của cô giáo. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đặt câu hỏi cho bộ phận in nghiêng:Hải vẽ bức tranh bàn tay. (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đặt câu hỏi cho bộ phận in nghiêng:Hải là cậu bé vẽ bức tranh bàn tay. (Tiếng Việt - Lớp 2)