Khi nói đến điều kiện quá trình cố định nito khí quyển, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I.Có lực khử mạnh, được cung cấp năng lượng ATP. II.Có sự tham gia của enzim nitrôgenanza. III.Thực hiện trong điều kiện kị khí. IV. Có sự tham gia của CO2 và nước. V. Không có sự tham gia của O2.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
30/08 16:16:24 (Sinh học - Lớp 11) |
13 lượt xem
Khi nói đến điều kiện quá trình cố định nito khí quyển, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I.Có lực khử mạnh, được cung cấp năng lượng ATP.
II.Có sự tham gia của enzim nitrôgenanza.
III.Thực hiện trong điều kiện kị khí.
IV. Có sự tham gia của CO2 và nước.
V. Không có sự tham gia của O2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bài tập chuyển hóa vật chất và năng lượng ở Thực vật (mức độ vận dụng)
Tags: Khi nói đến điều kiện quá trình cố định nito khí quyển. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I.Có lực khử mạnh. được cung cấp năng lượng ATP.,II.Có sự tham gia của enzim nitrôgenanza.,III.Thực hiện trong điều kiện kị khí.,IV. Có sự tham gia của CO2 và nước.,V. Không có sự tham gia của O2.
Tags: Khi nói đến điều kiện quá trình cố định nito khí quyển. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I.Có lực khử mạnh. được cung cấp năng lượng ATP.,II.Có sự tham gia của enzim nitrôgenanza.,III.Thực hiện trong điều kiện kị khí.,IV. Có sự tham gia của CO2 và nước.,V. Không có sự tham gia của O2.
Trắc nghiệm liên quan
- Vi khuẩn cố định nitơ, có khả năng liên kết N2 với H2 để hình thành nên NH4+, khả năng hình thành NH4+ là nhờ: (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm nào thể hiện sự hút khoáng chủ động của cây? (Sinh học - Lớp 11)
- Vai trò chủ yếu của tế bào lông hút là gì? (Sinh học - Lớp 11)
- Nồng độ NH4+ trong cây là 0,2%, trong đất là 0,05% cây sẽ nhận NH4+ bằng cách (Sinh học - Lớp 11)
- Sắc tố tham gia trực tiếp vào chuyển hoá quang năng thành hoá năng trong quá trình quang hợp ở cây xanh là: (Sinh học - Lớp 11)
- Trật tự các giai đoạn trong chu trình canvin là: (Sinh học - Lớp 11)
- Cây hấp thụ nito ở dạng: (Sinh học - Lớp 11)
- Để so sánh tốc độ thoát hơi nước ở 2 mặt của lá người ta tiến hành làm các thao tác như sau: (1) dùng cặp gỗ hoặc cặp nhựa kẹp ép 2 tấm kính vào 2 miếng giấy này ở cả 2 mặt của lá tạo thành hệ thống kín (2) Bấm giây đồng hồ để so sánh thời gian giây ... (Sinh học - Lớp 11)
- Đặc điểm hoạt động của khí khổng ở thực vật CAM là: (Sinh học - Lớp 11)
- Con đường trao đổi chất nào sau đây chung cho quá trình phân giải kị khí và phân giải hiếu khí ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)