Hội nghị ban chấp hành trung ương đảng lần thứ 21 (7-1973) đã nêu rõ nhiệm vụ cơ bản của cách mạng miền Nam trong giai đoạn hiện tại là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
30/08/2024 16:18:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Hội nghị ban chấp hành trung ương đảng lần thứ 21 (7-1973) đã nêu rõ nhiệm vụ cơ bản của cách mạng miền Nam trong giai đoạn hiện tại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hoàn thành cuộc cách mạng dân chủ nhân 0 % | 0 phiếu |
B. Chuyển sang cách mạng xã hội chủ nghĩa 0 % | 0 phiếu |
C. Tiếp tục cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
D. Đấu tranh Hòa Bình để thống nhất đất nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích của cuộc khởi nghĩa Yên Thế (1884-1913) là nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Phát triển thần kỳ của nền kinh tế Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kỳ 1954-1975, thắng lợi nào là mốc đánh dấu bước chuyển của cách mạng miền Nam Việt Nam từ thế giữ gìn lực lượng sang thế tiến công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ 15 ban chấp hành trung ương đảng lao động Việt Nam (1-1959) quyết định để nhân dân miền Nam sử dụng bạo lực cách mạng là do (Lịch sử - Lớp 12)
- Công lao to lớn đầu tiên của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên tắc quan trọng nhất của Việt Nam trong việc ký Hiệp định sơ bộ (6-3-1946) và Hiệp địịnh Giơnevơ về Đông Dương 21-7-1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị nào của đảng Cộng sản Đông Dương đã đánh dấu bước chuyển quan trọng đặt nhiệm vụ giải phóng dân tộc lên hàng đầu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tỉnh đầu tiên ở miền Nam được giải phóng trong năm 1975 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ đầu thế kỷ XX đến năm 1914, phong trào yêu nước và cách mạng Việt Nam diễn ra theo nhưng xu hướng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 90 của thế kỷ XX, trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, Nhật Bản hợp tác có hiệu quản với Mỹ, Nga trong các chương trình (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)