Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm: I. Các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ nhờ có chất hoạt tải. II. Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp. III. Nhờ có năng lượng và enzim, các ion cần thiết bị động đi ngược chiều nồng độ, vào tế bào rễ. IV. Không cần tiêu tốn năng lượng. Số đặc điểm đúng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
30/08 16:25:35 (Sinh học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm:
I. Các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ nhờ có chất hoạt tải.
II. Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp.
III. Nhờ có năng lượng và enzim, các ion cần thiết bị động đi ngược chiều nồng độ, vào tế bào rễ.
IV. Không cần tiêu tốn năng lượng.
Số đặc điểm đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Chuyên đề chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật mức độ cơ bản, nâng cao
Tags: Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm:,I. Các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ nhờ có chất hoạt tải.,II. Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp.,III. Nhờ có năng lượng và enzim. các ion cần thiết bị động đi ngược chiều nồng độ. vào tế bào rễ.,IV. Không cần tiêu tốn năng lượng.,Số đặc điểm đúng là
Tags: Quá trình hấp thụ bị động ion khoáng có đặc điểm:,I. Các ion cần thiết đi ngược chiều nồng độ nhờ có chất hoạt tải.,II. Các ion khoáng đi từ môi trường đất có nồng độ cao sang tế bào rễ có nồng độ thấp.,III. Nhờ có năng lượng và enzim. các ion cần thiết bị động đi ngược chiều nồng độ. vào tế bào rễ.,IV. Không cần tiêu tốn năng lượng.,Số đặc điểm đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Lông hút của rễ do tế bào nào phát triển thành? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm phát hiện hô hấp ở thực vật, khi đưa que diêm đang cháy vào bình chứa hạt sống đang nảy mầm, que diêm bị tắt ngay. Giải thích nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Các nguyên tố đại lượng (Đa) gồm: (Sinh học - Lớp 11)
- Những giọt nước rỉ ra trên bề mặt thân cây bị cắt do: (Sinh học - Lớp 11)
- Ở tế bào thực vật, ATP được tạo ra trong sự phản ứng với ánh sáng. Chuỗi truyền điện tử liên quan với quá trình này được định vị ở: (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật không cần nguyên tố nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Cách xử lý nào sau đây chưa thật sự hợp lí? (Sinh học - Lớp 11)
- Nếu cùng cường độ chiếu sáng thì: (Sinh học - Lớp 11)
- Cường độ thoát hơi nước là: (Sinh học - Lớp 11)
- Hiện tượng rỉ nhựa và ứ giọt bị ngừng trong trường hợp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)