Nội dung cốt lõi của cạnh tranh được thể hiện ở khía cạnh nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
30/08 16:30:58 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
14 lượt xem
Nội dung cốt lõi của cạnh tranh được thể hiện ở khía cạnh nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính chất của cạnh tranh. 0 % | 0 phiếu |
B. Các chủ thể kinh tế tham gia cạnh tranh. 0 % | 0 phiếu |
C. Mục đích của cạnh tranh. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính chất của cạnh tranh, các chủ thể kinh tế tham gia cạnh tranh, mục đích của cạnh tranh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bác A trồng rau ở khu vực ngoại thành. Bác mang rau vào khu vực nội thành để bán vì giá cả ở nội thành cao hơn. Vậy hành vi của bác A chịu tác động nào của quy luật giá trị? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Để may một cái áo A may hết 5 giờ. Thời gian lao động xã hội cần thiết để may cái áo là 4 giờ. Vậy A bán chiếc áo giá cả tương ứng với mấy giờ? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Quy luật kinh tế cơ bản của sản xuất và trao đổi hàng hóa là quy luật nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Những chức năng của thị trường là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Một trong những chức năng của thị trường là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thị trường có những mối quan hệ cơ bản nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam mang bản chất của giai cấp công nhân vì sao? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hàng hoá có mấy đặc trưng? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhà nước mang bản chất của giai cấp nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: LAO ĐỘNG TỪ 15 TUỔI TRỞ LÊN ĐANG LÀM VIỆC HÀNG NĂM PHÂN THEO THÀNH PHẦN KINH TẾ Ở NƯỚC TA QUA CÁC NĂM (Đơn vị: nghìn người) (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2016, NXB Thống kê, Hà Nội, 2017) Để thể hiện cơ cấu lao động từ 15 ... (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)