Bài học kinh nghiệm về lực lượng cách mạng được rút ra trong phong trào cách mạng 1930 -1931 là gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 07:21:54 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
13 lượt xem
Bài học kinh nghiệm về lực lượng cách mạng được rút ra trong phong trào cách mạng 1930 -1931 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng khối liên minh công nông. 0 % | 0 phiếu |
B. Về tổ chức và lãnh đạo quần chúng đấu tranh. 0 % | 0 phiếu |
C. Xây dựng khối đoàn kết dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Xây dựng khối liên minh công nông và mặt trận thống nhất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trọng tâm của đường lối đối ngoại được đề ra trong Đại hội Đảng toàn quốc lần VI (12-1986) là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mâu thuẫn chủ yếu hàng đầu của xã hội Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điều khoản nào trong Hiệp định sơ bộ 6-3-1946 có lợi thực tế cho ta? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chiến lược toàn cầu của Mĩ với 3 mục tiêu chủ yếu, theo em mục tiêu nào có ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Hai khẩu hiệu mà Đảng ta vận dụng trong phong trào cách mạng 1930-1931 là? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đảng ta nhận định như thế nào về tác động của xu hướng toàn cầu hóa đối với Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Từ sự thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước. Ngày nay, thế hệ thanh niên cần phải duy trì và phát huy truyền thống nào của dân tộc? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Tháng 6 – 1940, tại Pháp diễn ra sự kiện nào ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình Việt Nam? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự kiện nào dưới đây kết thúc cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc Việt Nam (1945 -1954)? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ II, khu vực Đông Nam Á có biến đổi quan trọng về (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)