Cho các phát biểu sau: (1) Axit béo là các axit monocacboxylic có số nguyên tử cacbon chẵn, mạch không phân nhánh. (2) Anken C4H8 có 3 đồng phân cấu tạo đều làm mất màu nước brom. (3) Chỉ có một axit đơn chức tráng bạc. (4) Khi oxi hoá ancol no, đơn chức thu được anđehit. (5) Axetanđehit phản ứng được với nước brom. (6) Thủy phân bất kì chất béo nào cũng thu được glyxerol. (7) Tổng số nguyên tử trong phân tử tripanmitin là 155. (8) Triolein có thể tác dụng được với ...
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
31/08 07:29:30 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Axit béo là các axit monocacboxylic có số nguyên tử cacbon chẵn, mạch không phân nhánh.
(2) Anken C4H8 có 3 đồng phân cấu tạo đều làm mất màu nước brom.
(3) Chỉ có một axit đơn chức tráng bạc.
(4) Khi oxi hoá ancol no, đơn chức thu được anđehit.
(5) Axetanđehit phản ứng được với nước brom.
(6) Thủy phân bất kì chất béo nào cũng thu được glyxerol.
(7) Tổng số nguyên tử trong phân tử tripanmitin là 155.
(8) Triolein có thể tác dụng được với H2 (xúc tác Ni, to), dung dịch Br2, Cu(OH)2.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 4.D. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử THPTQG 2019 Hóa học cực hay có lời giải
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Axit béo là các axit monocacboxylic có số nguyên tử cacbon chẵn. mạch không phân nhánh.,(2) Anken C4H8 có 3 đồng phân cấu tạo đều làm mất màu nước brom.,(3) Chỉ có một axit đơn chức tráng bạc.,(4) Khi oxi hoá ancol no. đơn chức thu được anđehit.,(5) Axetanđehit phản ứng được với nước brom.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Axit béo là các axit monocacboxylic có số nguyên tử cacbon chẵn. mạch không phân nhánh.,(2) Anken C4H8 có 3 đồng phân cấu tạo đều làm mất màu nước brom.,(3) Chỉ có một axit đơn chức tráng bạc.,(4) Khi oxi hoá ancol no. đơn chức thu được anđehit.,(5) Axetanđehit phản ứng được với nước brom.
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm Al, Fe và Mg. Cho 15 gam X tác dụng với oxi, sau một thời gian thu được 18,2 gam chất rắn Y. Hòa tan hoàn toàn Y trong dung dịch HCl dư, thu được 6,72 lít khí H2 (đktc) và dung dịch Z. Cô cạn Z, thu được m gam hỗn hợp muối ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm chất X(C2H7O3N) và chất Y(C5H14O4N2); trong đó X là muối của axit vô cơ và Y là muối của axit cacboxylic hai chức. Cho 34,2 gam E tác dụng với 500 ml dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn 2,688 lít CO2 (đktc) vào 2,5 lít dung dịch Ba(OH)2 nồng độ a mo/l, thu được 15,76 gam kết tủa. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa hoàn toàn một trieste X bằng dung dịch NaOH thu được 9,2 gam glixerol và 83,4 gam muối của một axit béo no Y. Chất Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam Fe vào dung dịch X chứa 0,1 mol Fe(NO3)3 và 0,4 mol Cu(NO3)2. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch Y và m gam chất rắn Z. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Chọn câu đúng trong các câu sau: (Hóa học - Lớp 12)
- Từ dung dịch HCl 20%, có khối lượng riêng 1,198 g/ml, muốn pha thành dung dịch HCl 2M thì phải pha loãng bao nhiêu lần? (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thích hợp: chất X phản ứng với chất Y tạo ra anđehit axetic; chất X phản ứng với chất Z tạo ra ancol etylic. Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan m (g) hỗn hợp X gồm Al và Na có tỉ lệ mol 1:2 vào nước dư thu được 4,48 (l) khí (đktc). Gíá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp metanal và hiđro đi qua ống đựng Ni nung nóng. Dẫn toàn bộ hỗn hợp sau phản ứng vào bình nước lạnh để làm ngưng tụ hoàn toàn hơi của chất lỏng và hoà tan các chất khí có thể tan được, khi đó khối lượng của bình này tăng thêm 8,65 gam. Lấy ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)