Mục tiêu đấu tranh trong thời kỳ cách mạng 1930 - 1931 là gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 07:32:29 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Mục tiêu đấu tranh trong thời kỳ cách mạng 1930 - 1931 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chống đế quốc và phát xít Pháp - Nhật, đòi độc lập cho dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. Chống bọn phản động thuộc địa và tay sai của chúng, đòi tự do, dân chủ, cơm áo, hòa bình. 0 % | 0 phiếu |
C. Chống phát xít, chống chiến tranh, bảo vệ hòa bình. 0 % | 0 phiếu |
D. Chống đế quốc và phong kiến đòi độc lập dân tộc và ruộng đất dân cày. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những năm đầu sau khi Liên Xô tan rã, Liên bang Nga thực hiện chính sách đối ngoại ngả về phương Tây với hi vọng (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Thắng lợi này chứng minh sự trưởng thành của quân đội ta và chuyên cuộc kháng chiến chống Pháp từ phòng ngự sang thế tiến công. Đó là ý nghĩa của chiến dịch nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đại hội Đại biếu tòan quốc lần II của Đảng được tiến hành ở đâu? Thời gian nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Phân tích nội dung nào sau đây trong cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng do Nguyễn Ái Quốc soạn thảo thể hiện tính đúng đắn và sáng tạo? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, giai cấp nào ở Việt Nam tăng nhanh về số lượng? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Điểm giống nhau giữa Hiệp định Giơnevơ (năm 1954) Hiệp định Pari (năm 1973) là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Chiến thắng nào quyết định thắng lợi của Hội nghị Giơnevơ 1954? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Mặt trận Việt Minh là tên gọi tắt của tổ chức nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chính của cách mạng tháng Mười năm 1917 ở nước Nga là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng (tháng 9-1960) đã chỉ rõ vai trò của cách mạng Xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc như thế nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)