Nhiệm vụ cấp bách hàng đầu của cách mạng Đông Dương thời kì 1939 – 1945 là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
31/08 07:32:46 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
10 lượt xem
Nhiệm vụ cấp bách hàng đầu của cách mạng Đông Dương thời kì 1939 – 1945 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đề cao nhiệm vụ chống đế quốc và phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
B. đề cao nhiệm vụ dân chủ. 0 % | 0 phiếu |
C. đề cao nhiệm vụ giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. đề cao nhiệm vụ chống phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc chiến tranh lạnh kết thúc bằng sự kiện nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- “Phút khóc đầu tiên là phút Bác Hồ cười” của nhà thơ Chế Lan Viên nói đến sự kiện nào trong quá trình hoạt động của Nguyễn Ái Quốc? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất đối với nước Nga Xô Viết khi thực hiện thành công chính sách Kinh tế mới là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Ngay từ năm 1936, Đảng ta đã đề ra chủ trương thành lập mặt trận với tên gọi gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đại hội nào của Đảng đã quyết định tách Đảng Cộng sản Đông Dương để thành lập ở mối nước Việt Nam, Lào, Campuchia một đảng Mác-Lênin riêng? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90 ( thế kỉ XX), EU trở thành tổ chức liên kết chính trị - kinh tế lớn nhất hành tinh vì (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, một trật tự thế giới mới đã được hình thành với đặc trưng lớn là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các văn kiện hình thành nên đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự khác biệt về phương hướng cách mạng ở miền Nam Việt Nam trong giai đoạn 1959 – 1965 so với giai đoạn 1954 – 1959 là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Rủi ro phát hiện là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro kiểm toán gồm (Tổng hợp - Đại học)
- Các bước tiến hành đánh giá tính trọng yếu gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Những hành vi nào biểu hiện sai sót? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cá phương pháp dưới đây, phương pháp nào không thuộc phương pháp của kiểm toán để thu thập các bằng chứng kiểm toán? (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm về sai sót biểu hiện là (Tổng hợp - Đại học)
- Những hành vi có thể xem là hành vi gian lận là (Tổng hợp - Đại học)
- Hạn chế nào trong cac hạn chế dưới đây không thuộc những hạn chế có hữu của hệ thống kiểm soát nội bộ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các rủi ro sau đây, rủi ro nào không thuộc rủi ro kiểm toán? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tất cả các bước sau, bước nào không thuộc các bước tiến hành đánh giá tính trọng yếu? (Tổng hợp - Đại học)