Trường hợp nào sau đây thì mới được bắt, giam, giữ người
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
31/08 07:40:50 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
4 lượt xem
Trường hợp nào sau đây thì mới được bắt, giam, giữ người
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bắt giam người khi người này có người thân phạm pháp luật. 0 % | 0 phiếu |
B. Bắt, giam, giữ người khi người này đang nghiện ma tuý. 0 % | 0 phiếu |
C. Bắt người phạm tội quả tang hoặc đang bị truy nã. 0 % | 0 phiếu |
D. Bắt người khi đang bị tình nghi có hành vi vi phạm pháp luật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thế nào là vi phạm hình sự? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Quá trình chuyển đổi căn bản các hoạt động sản xuất từ sử dụng sức lao động thủ công sang sử dụng sức lao động dựa trên sự phát triển của công nghiệp cơ khí là quá trình nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào được xem là theo tôn giáo? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Quá trình ứng dụng và trang bị những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại vào quá trình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, quản lý kinh tế xã hội là quá trình nào sau đây? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Nền dân chủ XHCN dựa trên cơ sở kinh tế như thế nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- "Mọi người đều có quyền làm việc, tự do lựa chọn việc làm và nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình". Điều này thể hiện: (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cuộc Cách mạng khoa học kĩ thuật lần thứ hai diễn ra vào thời gian nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Những yếu tố tự nhiên mà lao động của con người tác động vào nhằm biến đổi nó cho phù hợp với mục đích của con người được gọi là gì? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Đâu là một mục đích cụ thể của cạnh tranh nhằm (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sự thay đổi của các hình thái kinh tế - xã hội theo chiều hướng nào? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)