Cho các phát biểu sau: (1) Propan-1,3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm. (2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2. (3) Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3OH có thể điều chế trực tiếp axit axetic. (4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl. (5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl. (6) Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết trong ...
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
31/08/2024 07:50:44 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Propan-1,3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.
(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.
(3) Từ các chất CH3OH, C2H5OH, CH3OH có thể điều chế trực tiếp axit axetic.
(4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
(6) Hỗn hợp Al2O3 và K2O có thể tan hết trong nước.
(7) Hỗn hợp Al và BaO có thể tan hết trong nước.
(8) FeCl3 chỉ có tính oxi hóa.
(9) Trong các phản ứng hóa học Fe(NO3)2 vừa thể hiện tính khử thể hiện tính oxi hóa Fe(NO3)3 chỉ thể hiện tính oxi hóa.
(10) Chất mà tan trong nước tạo ra dung dịch dẫn được điện thì chất đó là chất điện li.
Số phát biểu đúng là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 6. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG Hóa Học chuẩn cấu trúc bộ giáo dục có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Propan-1.3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3) Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3OH có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Propan-1.3-điol hòa tan được Cu(OH)2 tạo phức màu xanh thẫm.,(2) Axit axetic không phản ứng được với Cu(OH)2.,(3) Từ các chất CH3OH. C2H5OH. CH3OH có thể điều chế trực tiếp axit axetic.,(4) Hỗn hợp CuS và FeS có thể tan hết trong dung dịch HCl.,(5) Hỗn hợp Fe3O4 và Cu có thể tan hết trong dung dịch HCl.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (1) Dùng nước brom để phân biệt fructozơ và glucozơ. (2) Trong môi trường bazơ, fructozơ và glucozơ có thể chuyển hóa cho nhau. (3) Trong dung dịch saccarozơ chỉ thu được glucozơ. (4) Thủy phân saccarozơ chỉ thu được glucozơ. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trộn 1000 ml dung dịch X chứa NaOH 0,86M và Ba(OH)2 0,5m với V lít dung dịch Y chứa HCl 1M và H2SO4 2M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Z có pH = 1 và m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm axetylen và etanal. Cho 0,7 gam X tác dụng hết với dd AgNO3/NH3 thu được 4,56 gam chát rắn. Phần trăm về số mol etanal trong hỗn hợp là: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn một lượng hỗn hợp X gồm 2 ancol (đều no, đa chức, mạch hở, có cùng số nhóm -OH) cần vừa đủ V lít khí O2, thu được 11,2 lít khí CO2 và 12,6 gam H2O ( các thể tích khí đo ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất sau: (a) HO-CH2-CH2-OH. (c)HOCH2-CH(OH)CH2OH. (e)CH3-CH2OH. (b) HOCH2-CH2-CH2OH. (d) CH3-CH(OH)-CH2OH. (f) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: NH4Cl, Al(OH)3, ZnCl2, (NH4)2CO3, NaHCO3, Al2O3, KHSO4. Số chất là chất lưỡng tính là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: phenol, etanol, axit axetic, natri phenolat, natri hiđrôxit. Số cặp chất tác dụng với nhau là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 6 gam một oxit kim loại hóa trị II tác dụng vừa đủ với HCl cho 14,25 gam muối clorua của kim loại đó. Cho biết công thức oxit kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Chỉ ra nhiệt độ tăng dần nhiệt độ sôi: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm như hình vẽ bên dưới: Sau một thời gian thì ở ống nghiệm chứa dung dịch Cu(NO3)2 quan sát thấy: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)