Cho các phát biểu sau về quang hợp ở thực vật C3, có bao nhiêu phát biểu đúng? (1) Tất cả sản phẩm của pha sáng đều là tham gia pha tối. (2) Pha sáng là nơi xảy ra quá trình quang phân li nước. (3) Chất nhận CO2 là Riboluzo – 1,5 – điP. (4) A/PG là chất trực tiếp tạo ra tinh bột.
CenaZero♡ | Chat Online | |
31/08 07:51:02 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau về quang hợp ở thực vật C3, có bao nhiêu phát biểu đúng?
(1) Tất cả sản phẩm của pha sáng đều là tham gia pha tối.
(2) Pha sáng là nơi xảy ra quá trình quang phân li nước.
(3) Chất nhận CO2 là Riboluzo – 1,5 – điP.
(4) A/PG là chất trực tiếp tạo ra tinh bột.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề ôn luyện thi THPTQG Sinh Học có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau về quang hợp ở thực vật C3. có bao nhiêu phát biểu đúng?,(1) Tất cả sản phẩm của pha sáng đều là tham gia pha tối.,(2) Pha sáng là nơi xảy ra quá trình quang phân li nước.,(3) Chất nhận CO2 là Riboluzo – 1.5 – điP.,(4) A/PG là chất trực tiếp tạo ra tinh bột.
Tags: Cho các phát biểu sau về quang hợp ở thực vật C3. có bao nhiêu phát biểu đúng?,(1) Tất cả sản phẩm của pha sáng đều là tham gia pha tối.,(2) Pha sáng là nơi xảy ra quá trình quang phân li nước.,(3) Chất nhận CO2 là Riboluzo – 1.5 – điP.,(4) A/PG là chất trực tiếp tạo ra tinh bột.
Trắc nghiệm liên quan
- Cá chép có giới hạn chịu đựng về nhiệt độ là: 2÷44∘C , điểm cực thuận là 28∘C . Cá rô phi có giới hạn chịu đựng về nhiệt độ là:5÷42∘C , điểm cực thuận là . Nhận định nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong quần xã sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phát triển của động vật qua biến thái hoàn toàn là kiểu phát triển mà còn non có đặc điểm hình thái (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên: (1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện. (2) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước. (3) Tăng cường trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp. (4) Thực hiện các biện pháp: tránh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở đà điểu, việc nuốt thêm sỏi vào dạ dày có tác dụng (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng “nòng nọc mất đuôi” có liên quan mật thiết đến hoạt động của bào quan nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Ăn thịt “bạn tình” là tập tính được tìm thấy ở nhóm động vật nào dưới đây (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng hướng động nào dưới đây chỉ có ở một số loài thực vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thức hô hấp nào dưới đây có ở cả động vật đơn bào và động vật đa bào? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở môi trường nuôi cấy không liên tục, các pha trong đường cong sinh trưởng của quần thể vi khuẩn diễn ra theo trình tự như thế nào? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)