Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư. (b) Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ). (c) Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí). (d) Cho kim loại Ba vào dung dịch CuSO4 dư. (e) Điện phân Al2O3 nóng chảy. (g) Điện phân dung dịch MgCl2. Số thí nghiệm tạo thành kim loại là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 07:53:29 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm sau:
(a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư.
(b) Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ).
(c) Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí).
(d) Cho kim loại Ba vào dung dịch CuSO4 dư.
(e) Điện phân Al2O3 nóng chảy.
(g) Điện phân dung dịch MgCl2.
Số thí nghiệm tạo thành kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề minh hoạ kỳ thi THPTQG 2019 môn Hoá học có đáp án
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư.,(b) Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ).,(c) Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí).,(d) Cho kim loại Ba vào dung dịch CuSO4 dư.,(e) Điện phân Al2O3 nóng chảy.
Tags: Tiến hành các thí nghiệm sau:,(a) Cho kim loại Cu vào dung dịch FeCl3 dư.,(b) Điện phân dung dịch AgNO3 (điện cực trơ).,(c) Nung nóng hỗn hợp bột Al và FeO (không có không khí).,(d) Cho kim loại Ba vào dung dịch CuSO4 dư.,(e) Điện phân Al2O3 nóng chảy.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau : (1) C4H6O2 + NaOH →to X + Y (2) X + AgNO3 + NH3 + H2O →to Z + Ag↓ + NH4NO3 (3) Y + NaOH →to CH4 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm axit panmitic, axit stearic và triglixerit Y. Đốt cháy hoàn toàn m gam X, thu được 1,56 mol CO2 và 1,52 mol H2O. Mặt khác, m gam X tác dụng vừa đủ với 0,09 mol NaOH trong dung dịch, thu được glixerol và dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn m gam hỗn hợp X gồm kim loại kiềm và kiềm thổ vào 400 ml dung dịch HCl 0,25M, thu được 400 ml dung dịch Y trong suốt có pH = 13. Cô cạn dung dịch Y thu được 10,07 gam chất rắn. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime: poli(hexametylen–ađipamit), poliacrilonitrin, poli(butađien-stien), polienantoamit, poli(metyl metacrylat), teflon. Số polime được điều chế bằng phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Có các dung dịch riêng biệt sau: AgNO3, CaCl2, CuSO4, FeCl3. Cho dung dịch Na2S vào các dung dịch trên, số trường hợp sinh ra kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Từ các ancol C3H8O và các axit C4H8O2 có thẻ tạo ra số este là đồng phân cấu tạo của nhau là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: (a) Kim loại là chất khử, ion kim loại có thể là chất khử hoặc chất oxi hóa. (b) Ăn mòn hoá học không làm phát sinh dòng điện. (c) Kim loại tinh khiết sẽ không bị ăn mòn hoá học. (d) Bôi dầu mỡ, sơn, mạ, tráng men lên bề mặt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất đều không tham gia phản ứng tráng bạc là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là chất điện li yếu? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về yêu cầu kĩ thuật khi đun nóng một chất lỏng trong ống nghiệm: (1) Chất lỏng không được quá 1/3 ống nghiệm. (2) Khi đun hóa chất, phải hơ qua ống nghiệm để ống giãn nở đều. Sau đó đun trực tiếp tại nơi có hóa chất, nghiêng ống ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)