Cho các phát biểu sau: (1) Thủy phân vipyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được axetanđehit. (2) Ở điều kiện thường, etyl amin là chất lỏng. (3) Amilopectin và xenlulozo đều có cấu trúc mạch không phân nhánh. (4) Phenol là chất rắn, ít tan trong nước lạnh. (5) Glucozo là hợp chất hữu cơ đa chức. (6) Lòng trắng trứng cho phản ứng màu biure. Số phát biểu đúng là
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
31/08/2024 07:59:06 (Hóa học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Thủy phân vipyl axetat bằng NaOH đun nóng, thu được axetanđehit.
(2) Ở điều kiện thường, etyl amin là chất lỏng.
(3) Amilopectin và xenlulozo đều có cấu trúc mạch không phân nhánh.
(4) Phenol là chất rắn, ít tan trong nước lạnh.
(5) Glucozo là hợp chất hữu cơ đa chức.
(6) Lòng trắng trứng cho phản ứng màu biure.
Số phát biểu đúng là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tuyển tập 20 đề thi thử THPTQG Hóa Học cực hay có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Thủy phân vipyl axetat bằng NaOH đun nóng. thu được axetanđehit.,(2) Ở điều kiện thường. etyl amin là chất lỏng.,(3) Amilopectin và xenlulozo đều có cấu trúc mạch không phân nhánh.,(4) Phenol là chất rắn. ít tan trong nước lạnh.,(5) Glucozo là hợp chất hữu cơ đa chức.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Thủy phân vipyl axetat bằng NaOH đun nóng. thu được axetanđehit.,(2) Ở điều kiện thường. etyl amin là chất lỏng.,(3) Amilopectin và xenlulozo đều có cấu trúc mạch không phân nhánh.,(4) Phenol là chất rắn. ít tan trong nước lạnh.,(5) Glucozo là hợp chất hữu cơ đa chức.
Trắc nghiệm liên quan
- Hòa tan hoàn toàn m gam Al trong dung dịch loãng gồm H2SO4 và a mol HC1 được khí. H2 và dung dịch X. Cho từ từ dung dịch Y gồm KOH 0,8M và Ba(OH)2 0,1M vào X. Khối lượng kết tủa (m gam) thu được phụ thuộc ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm 0,15 mol CH4; 0,09 mol C2H2 và 0,2 mol H2. Nung nóng hỗn hợp X với xúc tác Ni thu được hỗn hợp Y. Cho hỗn hợp Y qua dung dịch brom dư thấy khối lượng dung dịch brom tăng 0,82 gam và thoát ra ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sạu: (a) Trong tự nhiên kim loại kiềm tồn tại ở dạng hợp chất và đơn chất. (b) Cho dung dịch HCl dư vào quặng đolomit và quặng boxit đều có khí thoát ra. (c) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Al(NO3)3 vào dung dịch chứa FeSO4 và H2SO4. (2) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl2. (3) Cho Cu vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất hữu cơ X mạch hở có công thức phân tử C8H12O4. Từ X thực hiện các phản ứng sau: (а) X + 2NaOH →t∘ Y + Z + T (b) X + H2 →t∘E (c) E + 2NaOH →t∘ 2Y + T (d) Y + HCl →t∘ NaCl + F Chất F là (Hóa học - Lớp 12)
- Để tác dụng hết với X mol triglixerit Y cần dùng tối đa 7x mol Br2 trong dung dịch. Mặt khác, đốt cháy hoàn toàn x mol Y bằng khí O2, sinh ra V lít CO2 (đktc) và y mol H2O. Biểu thức liên hệ giữa V với x, y ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 46,8 gam hỗn họp CuO và Fe3O4 (tỉ lệ mol 1:1) tan hết trong dung dịch H2SO4 (loãng, vừa đủ) thu được dung dịch (A). Cho m gam Mg vào dung dịch (A), sau khi phản ứng kết thúc thu được dung dịch B. Thêm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: etyl axetat, anilin, ancol (rượu) etylic, axit acrylic, phenol, phenylamoniclorua, ancol (rượu) benzylic, p-crezol. Trong các chất này, số chất tác dụng được với dung dịch NaOH là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các kim loại sau: Li, Na, Al, Ca. Số kim loại kiềm thổ trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm, isoamyl axetat (dầu chuối) được điều chế từ phản ứng giữa axit cacboxylic và ancol tương ứng. Nguyên liệu điều chế isoamyl axetat là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu em có một chú mèo, em nên làm gì để chăm sóc nó tốt nhất? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chữ hoa Q có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các từ sau, từ nào có chữ hoa P? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Thời gian biểu giúp chúng ta làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Con chó thường có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đôi mắt chú mèo trông như thế nào khi thấy chuột? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Khi thấy chuột chạy ngang, chú mèo có phản ứng gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo kêu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo nằm ở đâu? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Chú mèo trong bài thơ có đặc điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)