Cho hàm số y=f(x)liên tục trên đoạn [1;5]và f(1)=2,f(5)=10. Khẳng định nào sau đây đúng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
31/08 09:38:08 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hàm số y=f(x)liên tục trên đoạn [1;5]và f(1)=2,f(5)=10. Khẳng định nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương trình vô nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
B. Phương trìnhcó ít nhất một nghiệm trên khoảng. 0 % | 0 phiếu |
C. Phương trìnhcó hai nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
D. Phương trìnhvô nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình x3-3x2+mx-2m+2=0(m là tham số). Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của m để phương trình có 3 nghiệm phân biệt x1,x2,x3 thỏa mãn x1<1
(Toán học - Lớp 12) - Cho các số thực a,b,c thỏa mãn a+c>b+1 và 4a+2b+c<-8. Khi đó số nghiệm thực phân biệt của phương trình x3+ax2+bx+c=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực a,b,c thỏa mãn 4a+b>8+2b và a+b+c<-1. Khi đó số nghiệm thực phân biệt của phương trình x3+ax2+bx+c=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=2x2+3x-2x+2khi x≠-2m2+mx-8 khi x=-2 Tính tổng các giá trị tìm được của tham số m để hàm số liên tục tại x=-2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x3+8x+mx-1 khi x≠1n khi x=1 , với m,n là các tham số thực. Biết rằng hàm số f(x) liên tục tại x=1 , khi đó tổng giá trị m+n bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm a để hàm số f(x)=x2-1x-1khi x≠1a khi x=1 liên tục tại điểm x0=1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x)=x2+4-2x2 khi x≠02a-54 khi x=0. Tìm giá trị thực của tham số để hàm số f(x) liên tục tại x=0. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)