Cho các phát biểu sau: (1) Có thể dùng nước brom để phân biệt dung dịch glucozơ và fructozơ; (2) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa lẫn nhau; (3) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng dần phân tử khối; (4) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí có mùi khai và độc; (5) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH với C2H5OH, sản phẩm H2O được tạo nên từ nhóm –OH trong ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 09:40:47 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Có thể dùng nước brom để phân biệt dung dịch glucozơ và fructozơ;
(2) Trong môi trường axit, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa lẫn nhau;
(3) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng dần phân tử khối;
(4) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí có mùi khai và độc;
(5) Trong phản ứng este hóa giữa CH3COOH với C2H5OH, sản phẩm H2O được tạo nên từ nhóm –OH trong gốc –COOH của axit và H trong gốc –OH của ancol;
(6) Phản ứng este hóa giữa axit axetic và ancol etylic tạo thành este có mùi chuối chín.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa Học mức độ cơ bản
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Có thể dùng nước brom để phân biệt dung dịch glucozơ và fructozơ;,(2) Trong môi trường axit. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa lẫn nhau;,(3) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng dần phân tử khối;,(4) Metylamin. đimetylamin. trimetylamin và etylamin là những chất khí có mùi khai và độc;,
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Có thể dùng nước brom để phân biệt dung dịch glucozơ và fructozơ;,(2) Trong môi trường axit. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa lẫn nhau;,(3) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng dần phân tử khối;,(4) Metylamin. đimetylamin. trimetylamin và etylamin là những chất khí có mùi khai và độc;,
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 2,24 gam bột sắt vào 200 ml dung dịch CuSO4 0,05M. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X và m gam chất rắn Y. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men 45 gam glucozơ để điều chế ancol etylic, hiệu suất phản ứng 80% thu được V lít khí CO2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại phản ứng với dung dịch CuSO4 dư tạo thành hai chất kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Nếu vật làm bằng hợp kim Fe–Zn (để trong dung dịch NaCl) bị ăn mòn điện hóa, thì trong quá trình ăn mòn (Hóa học - Lớp 12)
- Người ta thường bảo quản kim loại kiềm bằng cách ngâm chúng trong (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Công thức chung của este no đơn chức mạch hở là CnH2nO2 (n>2); (2) Isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín; (3) Lipit là trieste của glixerol và các axit béo; (4) Mỡ động vật chứa chủ yếu ... (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng chất X có công thức phân tử là C3H6O2 với dung dịch NaOH thu được CH3COONa. Công thức cấu tạo của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu. Chia m gam hỗn hợp X thành 2 phần bằng nhau. Phần 1 cho tác dụng với dung dịch HCl dư, thấy thoát ra 2,24 lít khí (đktc). Phần 2 cho tác dụng với dung dịch H2SO4 đặc, nóng dư thu được 8,96 lít ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại X tác dụng với H2SO4 loãng cho khí H2. Mặt khác‚ oxit của X bị H2 khử thành kim loại ở nhiệt độ cao. X có thể là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 3,36 lít khí CO2 (đktc) vào dung dịch chứa 500 ml KOH 0,1M và Ba(OH)2 0,12M kết thúc phản ứng thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)