Để thực hiện quyền học tập của mình, công dân có thể học ở hệ giáo dục nào dưới đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 09:42:58 (Khoa học xã hội - Lớp 12) |
6 lượt xem
Để thực hiện quyền học tập của mình, công dân có thể học ở hệ giáo dục nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hệ chính quy hoặc giáo dục thường xuyên 0 % | 0 phiếu |
B. Hệ chính thức hoặc không chính thức 0 % | 0 phiếu |
C. Hệ học tập và hệ lao động 0 % | 0 phiếu |
D. Hệ công khai hoặc không công khai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người nào dưới đây không có quyền bầu cử? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Một trong những nội dung của quyền được phát triển của công dân là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Quyền bầu cử của công dân được quy định (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Công dân có quyền tự do phát biểu ý kiến, bày tỏ quan điểm về các vấn đề chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của đất nước là biểu hiện của quyền nào dưới đây của công dân? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Sản xuất của cải vật chất là quá trình (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Các vùng kinh tế trọng điểm của nước ta đều có sự giống nhau về (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Việc phân chia cơ cấu ngành công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm ở nước ta là dựa vào (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho biểu đồ Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây đúng về số dân và tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của nước ta, giai đoạn 2005 – 2016 (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu Theo bảng số liệu, để thể hiện tốc độ tăng trưởng tổng số dân, sản lượng lương thực và bình quân lương thực theo đầu người của nước ta, giai đoạn 1990 – 2016, dạng biểu đồ nào sau đây thích hợp nhất? (Khoa học xã hội - Lớp 12)
- Biểu hiện rõ nhất của sức ép dân số lên tài nguyên ở vùng Đồng bằng sông Hồng là (Khoa học xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)