Phân tích thành phần không khí hít vào và thở ra ở người, người ta thu được kết quả: Loại khí Không khí hít vào Không khí thở ra O2 20,9% 16,4% CO2 0,03% 4,1% N2 79,4% 79,5% Có bao nhiêu kết luận sai? I. O2 và CO2 tham gia vào sự trao đổi khí. II. Cơ thể lấy O2 và thải CO2 trong quá trình hô hấp. III. Nitơ cũng tham gia vào quá trình trao đổi khí. IV. Nitơ trong không khí ...
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 09:44:58 (Sinh học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Phân tích thành phần không khí hít vào và thở ra ở người, người ta thu được kết quả:
Loại khí | Không khí hít vào | Không khí thở ra |
O2 | 20,9% | 16,4% |
CO2 | 0,03% | 4,1% |
N2 | 79,4% | 79,5% |
Có bao nhiêu kết luận sai?
I. O2 và CO2 tham gia vào sự trao đổi khí.
II. Cơ thể lấy O2 và thải CO2 trong quá trình hô hấp.
III. Nitơ cũng tham gia vào quá trình trao đổi khí.
IV. Nitơ trong không khí thở ra nhiều hơn trong không khí hít vào.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các nhân tố sau: (1) Giao phối không ngẫu nhiên. (2) Chọn lọc tự nhiên. (3) Đột biến gen. (4) Giao phối ngẫu nhiên. Theo quan niệm tiến hoá hiện đại, những nhân tố làm thay đổi tần số alen của quần thể là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói đến quá trình hô hấp ở thực vật, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm của các bào tử sinh sản của vi khuẩn là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật, nitơ có vai trò nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói đến quá trình hình thành bào tử của vi khuẩn, loại bào tử nào không phải là bào tử sinh sản? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một lưới thức ăn đơn giản gồm các sinh vật được mô tả như sau: cào cào, thỏ và nai ăn thực vật; chim sâu ăn cào cào; báo ăn thỏ và nai; mèo rừng ăn thỏ và chim sâu. Trong lưới thức ăn này, các sinh vật cùng thuộc bậc dinh dưõng cấp 2 là: (Sinh học - Lớp 12)
- Có thể hiểu diễn thế sinh thái là sự (Sinh học - Lớp 12)
- Thú có túi sống phổ biển ở khắp châu Úc. Cừu được nhập vào châu Úc, thích ứng với môi trường sống mới dễ dàng và phát triển mạnh, giành lấy những nơi ở tốt, làm cho nơi ở của thú có túi phải thu hẹp lại. Quan hệ giữa cừu và thú có túi trong trường ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một lát mỏng bánh mì để lâu trong không khí trải qua các giai đoạn: những chấm nhỏ màu xanh xuất hiện trên bề mặt bánh. Các sợi mốc phát triển thành từng vệt dài và mọc trùm lên các chấm màu xanh. Sợi nấm mọc xen kẽ mốc, sau 2 tuần có màu vàng nâu ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)