Chất nào sau đây không hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ phòng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
31/08 13:41:38 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Chất nào sau đây không hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ phòng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch saccarozơ. 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch axit fomic. 0 % | 0 phiếu |
D. xenlulozơ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để khử ion Fe3+ trong dung dịch thành ion Fe2+ có thể dùng một lượng dư kim loại (Hóa học - Lớp 12)
- Tên gọi của polime có công thức cho dưới đây là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại crom tan được trong dung dịch (Hóa học - Lớp 12)
- Cho từ từ dung dịch KOH dư vào dung dịch chất X, lúc đầu thấy xuất hiện kết tủa trắng keo, sau đó kết tủa tan hết. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Alanin có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch chất nào sau đây có thể hòa tan được CaCO3? (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa C2H5COOC2H5 trong dung dịch NaOH đun nóng, thu được muối có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Silic đioxit tác dụng được với dung dịch axit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các hợp chất, kim loại nhóm IA có số oxi hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại có nhiệt độ nóng chảy thấp nhất là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)