Bình chứa làm bằng chất X, không dùng để đựng dung dịch nước vôi trong. Chất X là
CenaZero♡ | Chat Online | |
31/08 13:44:35 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Bình chứa làm bằng chất X, không dùng để đựng dung dịch nước vôi trong. Chất X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thủy tinh. 0 % | 0 phiếu |
B. sắt. 0 % | 0 phiếu |
C. nhôm. 0 % | 0 phiếu |
D. nhựa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch chất nào sau đây không làm đổi màu quỳ tím? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch chất X, thu được kết tủa tan một phần trong axit clohiđric dư. Chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Propyl axetat có công thức là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phải là nguyên liệu của công nghiệp sản xuất xi măng? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây là kim loại kiềm thổ? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các kim loại sau, kim loại nào dẫn điện tốt nhất? (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm chất X (C3H10N2O4) và chất Y (C3H12N2O3), biết X là hợp chất hữu cơ đa chức. Cho 3,86 gam E tác dụng với dung dịch NaOH dư, đun nóng, thu được 0,06 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 28 gam hỗn hợp X gồm Fe; Fe3O4; CuO vào dung dịch HCl, thu được 3,2 gam một kim loại không tan, dung dịch Y chỉ chứa muối và 1,12 lít H2 (đktc). Cho Y vào dung dịch AgNO3 dư, thu được 132,85 gam kết ... (Hóa học - Lớp 12)
- X, Y là hai axit no, đơn chức, đồng đẳng kế tiếp; Z là ancol hai chức; T là este thuần chức tạo bởi X, Y, Z. Đốt cháy 0,1 mol E gồm X, Y, Z, T cần dùng 0,47 mol O2, thu được CO2 có khối lượng nhiều hơn H2O là 10,84 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: (1) X1 + H2O →điện phân dung dịch X2 + X3 + H2 (2) X2 + X4 → BaCO3 + Na2CO3 + H2O (3) X2 ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)