Ở hệ tuần hoàn tim 4 ngăn có nhiều ưu điểm, số phát biểu đúng về ưu điểm của tim 4 ngăn? I. Lực co bóp của tim mạnh nên đẩy máu đi được xa II. Máu chảy trong động mạch nhanh và áp lực mạnh III. Khả năng điều hòa và phân phối máu tới các cơ quan nhanh chóng IV. Máu đi nuôi cơ thể không bị pha trộn
Trần Đan Phương | Chat Online | |
31/08 13:46:07 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Ở hệ tuần hoàn tim 4 ngăn có nhiều ưu điểm, số phát biểu đúng về ưu điểm của tim 4 ngăn?
I. Lực co bóp của tim mạnh nên đẩy máu đi được xa
II. Máu chảy trong động mạch nhanh và áp lực mạnh
III. Khả năng điều hòa và phân phối máu tới các cơ quan nhanh chóng
IV. Máu đi nuôi cơ thể không bị pha trộn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề ôn luyện thi THPTQG Sinh Học có lời giải
Tags: Ở hệ tuần hoàn tim 4 ngăn có nhiều ưu điểm. số phát biểu đúng về ưu điểm của tim 4 ngăn?,I. Lực co bóp của tim mạnh nên đẩy máu đi được xa,II. Máu chảy trong động mạch nhanh và áp lực mạnh,III. Khả năng điều hòa và phân phối máu tới các cơ quan nhanh chóng,IV. Máu đi nuôi cơ thể không bị pha trộn
Tags: Ở hệ tuần hoàn tim 4 ngăn có nhiều ưu điểm. số phát biểu đúng về ưu điểm của tim 4 ngăn?,I. Lực co bóp của tim mạnh nên đẩy máu đi được xa,II. Máu chảy trong động mạch nhanh và áp lực mạnh,III. Khả năng điều hòa và phân phối máu tới các cơ quan nhanh chóng,IV. Máu đi nuôi cơ thể không bị pha trộn
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa trên hình vẽ dạ dày của thú ăn thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình thoát hơi nước qua mặt lá người ta thấy bề mặt dưới lá thoát mạnh hơn mặt trên. Giải thích nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình quang hợp đã thải ra môi trường sống những chất nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát một tế bào của 1 loài động vật đang phân bào bình thường (hình vẽ). Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Trong tế bào có 12 cromatit. II. Tế bào này đang ở kỳ giữa của giảm phân 1. III. Bộ NST lưỡng bội của loài là 2n = 6. IV. Kết ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình đóng, mở của khí khổng, nguyên nhân chính nào làm khí khổng mở chủ động? (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu một quần thể động vật cho thấy ở thời điểm ban đầu có 11000 cá thể. Quần thể này có tỉ lệ sinh là 12%/năm, tỉ lệ tử vong là 8%/năm và tỉ lệ xuất cư là 2%/năm.Sau một năm, số lượng cá thể trong quần thể đó được dự đoán là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chu trình cacbon, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về tháp sinh thái? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong hệ sinh thái, tất cả các dạng năng lượng sau khi đi qua chuỗi thức ăn đều được (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)