Cho các mô hình phân tử của các hợp chất hữu cơ có trong chương trình sách giáo khoa hóa học 12 như sau: Cho các nhận định sau: (1) Mô hình (a) biểu diễn phân tử amilozơ. (2) Mô hình (b) biểu diễn phân tử amilopectin. (3) Mô hình (b) và (c) cùng biểu diễn cho phân tử xenlulozơ. (4) Các phân tử có mô hình (a), (b) và (c) đều có cùng thành phần nguyên tố. (5) Mô hình (c) biểu diễn cho một phân tử protein. Số nhận định đúng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/08 17:44:29 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các mô hình phân tử của các hợp chất hữu cơ có trong chương trình sách giáo khoa hóa học 12 như sau:
Cho các nhận định sau:
(1) Mô hình (a) biểu diễn phân tử amilozơ.
(2) Mô hình (b) biểu diễn phân tử amilopectin.
(3) Mô hình (b) và (c) cùng biểu diễn cho phân tử xenlulozơ.
(4) Các phân tử có mô hình (a), (b) và (c) đều có cùng thành phần nguyên tố.
(5) Mô hình (c) biểu diễn cho một phân tử protein.
Số nhận định đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 | 1 phiếu (100%) |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề luyện thi Hóa Học cực hay có lời giải
Tags: Cho các mô hình phân tử của các hợp chất hữu cơ có trong chương trình sách giáo khoa hóa học 12 như sau:,Cho các nhận định sau:,(1) Mô hình (a) biểu diễn phân tử amilozơ.,(2) Mô hình (b) biểu diễn phân tử amilopectin.,(3) Mô hình (b) và (c) cùng biểu diễn cho phân tử xenlulozơ.,(4) Các phân tử có mô hình (a). (b) và (c) đều có cùng thành phần nguyên tố.
Tags: Cho các mô hình phân tử của các hợp chất hữu cơ có trong chương trình sách giáo khoa hóa học 12 như sau:,Cho các nhận định sau:,(1) Mô hình (a) biểu diễn phân tử amilozơ.,(2) Mô hình (b) biểu diễn phân tử amilopectin.,(3) Mô hình (b) và (c) cùng biểu diễn cho phân tử xenlulozơ.,(4) Các phân tử có mô hình (a). (b) và (c) đều có cùng thành phần nguyên tố.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các polime sau: poliacrilonitrin, polietilen, poli(vinyl clorua), poli(etylen terephtalat), polibuta-1,3-đien. Số polime được dùng đề sản xuất tơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 9,96 gam hỗn hợp Al và Fe vào dung dịch HCl, sau phản ứng thu được dung dịch X chứa ba chất tan có số mol bằng nhau. Cho lượng dư dung dịch AgNO3 vào dung dịch X, kết thúc các phản ứng thu được m gam kết tủa. Biết NO là sản phẩm khử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cẩm tú cầu là loài hoa được trồng nhiều tại Sa Pa hay Đà Lạt. Màu của loại hoa này có thể thay đổi tùy thuộc vào pH của thổ nhưỡng nên có thể điều chỉnh màu hoa thông qua việc điều chỉnh độ pH của đất trồng. Khi trồng loài hoa trên, nếu ta bón thêm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch H2NCH2COOH; CH3COOCH3, CH3OH, NaOH. Xem như điều kiện phản ứng có đủ. Số phản ứng xảy ra khi cho các dung dịch phản ứng với nhau theo từng đôi một là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho CaCO3 vào dung dịch CH3COOH dư. (b) Cho hỗn hợp Na2O và Al2O3 (tỉ lệ tương ứng 1 : 1) vào H2O dư. (c) Cho Ag vào dung dịch HCl dư. (d) Cho Na vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về cacbohiđrat: (a) Fructozơ bị oxi hóa bởi dung dịch Br2. (b) Xenlulozơ tan được trong nước nóng. (c) Dung dịch saccarozơ hòa tan Cu(OH)2 cho dung dịch màu tím. (d) Tinh bột và xenlulozơ là đồng phân của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X (hay còn gọi là corindon) được dùng làm đồ trang sức, chế tạo các chi tiết trong các ngành kỹ thuật chính xác như chân kính đồng hồ, thiết bị phát tia lade …Hợp chất X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 200 ml dung dịch Ba(OH)2 1M vào 100 ml dung dịch Al2(SO4)3 0,5M, thu được m gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp gốm axit axetic và axit oxalic tác dụng vừa đủ với KHCO3, sau phản ứng thu được m + 16,72 gam muối và V lít khí CO2 (đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)