Cho các phát biểu sau: (1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong etylenglicol. (2) Ở nhiệt độ thường, CH3CHO phản ứng được với dung dịch brom trong CCl4. (3) Đốt cháy hoàn toàn andehit axetic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O. (4) Ancol etylic phản ứng được với dung dịch axit fomic. (5) Có thể phân biệt được stiren và anilin bằng nước brom. (6) Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 17:56:53 (Hóa học - Lớp 12) |
17 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Ở nhiệt độ thường, Cu(OH)2 tan được trong etylenglicol.
(2) Ở nhiệt độ thường, CH3CHO phản ứng được với dung dịch brom trong CCl4.
(3) Đốt cháy hoàn toàn andehit axetic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.
(4) Ancol etylic phản ứng được với dung dịch axit fomic.
(5) Có thể phân biệt được stiren và anilin bằng nước brom.
(6) Ảnh hưởng của nhóm -OH đến gốc C6H5- trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với dung dịch brom.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 6 | 2 phiếu (100%) |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử Hóa Học mức độ cơ bản - nâng cao có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong etylenglicol.,(2) Ở nhiệt độ thường. CH3CHO phản ứng được với dung dịch brom trong CCl4.,(3) Đốt cháy hoàn toàn andehit axetic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(4) Ancol etylic phản ứng được với dung dịch axit fomic.,(5) Có thể phân biệt được stiren và anilin bằng nước brom.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Ở nhiệt độ thường. Cu(OH)2 tan được trong etylenglicol.,(2) Ở nhiệt độ thường. CH3CHO phản ứng được với dung dịch brom trong CCl4.,(3) Đốt cháy hoàn toàn andehit axetic thu được số mol CO2 bằng số mol H2O.,(4) Ancol etylic phản ứng được với dung dịch axit fomic.,(5) Có thể phân biệt được stiren và anilin bằng nước brom.
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm 2 este thơm là đồng phân của nhau có công thức C8H8O2. Lấy 34 gam X thì tác dụng được tối đa với 0,3 mol NaOH. Số cặp chất có thể thỏa mãn X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ phản ứng theo đúng tỉ lệ mol: (a) X + 2NaOH X1 + 2X2 (b) X1 + H2SO4 X3 + Na2SO4 (c) nX3 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp gồm Al và Zn vào dung dịch AgNO3. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch X chỉ chứa một muối và phần không tan Y gồm hai kim loại. Hai kim loại trong Y và muối trong X là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ rất từ từ dung dịch HCl vào dung dịch a mol KOH, b mol NaOH và c mol K2CO3, kết quả thí nghiệm được biểu diễn trên đồ thị sau: Tổng (a + b) có giá trị là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất hữu cơ đơn chức, mạch hở có công thức phân tử C3H6O2 lần lượt phản ứng với Na, NaOH, NaHCO3. Số phản ứng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: C2H4(OH)2, CH2OH-CH2-CH2OH, CH3CH2CH2OH, C3H5(OH)3, (COOH)2, CH3COCH3, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 500 ml dung dịch glucozơ phản ứng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, thu được 10,8 gam Ag. Nồng độ của dung dịch glucozơ đã dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- X là một loại phân bón hóa học. Hòa tan X vào nước thu được dung dịch Y. Cho từ từ dung dịch NaOH vào Y rồi đun nóng có khí thoát ra và thu được dung dịch Z. Cho dung dịch AgNO3 vào Z có kết tủa màu vàng. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân 324 gam tinh bột với hiệu suất của phản ứng là 75%, khối lượng glucozơ thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân tích định tính các nguyên tố trong hợp chất hữu cơ, người ta thực hiện một thí nghiệm được mô tả như hình vẽ: Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)