Cho các dung dịch: HCl, NaOH, HNO3 loãng, CuSO4 thì Cr(OH)3 không tác dụng với dung dịch nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
31/08 17:58:22 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho các dung dịch: HCl, NaOH, HNO3 loãng, CuSO4 thì Cr(OH)3 không tác dụng với dung dịch nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CuSO4 0 % | 0 phiếu |
B. HCl. 0 % | 0 phiếu |
C. NaOH. 0 % | 0 phiếu |
D. HNO3 loãng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Este có mùi chuối chín là (Hóa học - Lớp 12)
- Tính chất không phải của kim loại kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Hai oxit nào sau đây đều bị khử bởi CO ở nhiệt độ cao? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, axit axetic không được sản xuất theo phương pháp nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng hóa học: CH3COOH + C2H5OH ⇔H2SO4đ, to CH3COOC2H5 + H2O Phản ứng trên thuộc (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây luôn thuộc dãy đồng đẳng anken? (Hóa học - Lớp 12)
- Sản phẩm cuối cùng thu được khi nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp rắn X gồm Ba(HCO3)2 và Na2CO3 là (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch X chứa Fe2+(0,25 mol), Cu2+, Cl-, NO3- Dung dịch Y chứa Na+ (0,08 mol), H+, Cl- Cho dung dịch X vào dung dịch Y thu được dung dịch Z và 0,06 mol khí NO. Cho dung dịch AgNO3 đến dư vào dung dịch Z, ta thấy thoát ra 0,02 mol khí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp A chứa hai peptit X, Y đều tạo bởi glyxin và alanin. Biết rằng tổng số nguyên tử oxi trong A là 13. Trong X hoặc Y đều có số liên kết peptit không nhỏ hơn 4. Đun nóng 0,5 mol A trong KOH thì thấy có 2,8 mol KOH phảu ứng và thu được m gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Sục CO2 vào dung dịch chứa hỗn hợp gồm a mol Ca(OH)2 và b mol KOH. Ta quan sát hiện tượng theo đồ thị. Giá trị của x là (các đơn vị được tính theo mol) (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)