Lên men m gam tinh bột thành ancol etylic với hiệu suất của cả quá trình là 81%. Lượng CO2 sinh ra được hấp thụ hoàn toàn vào dung dịch Ca(OH)2, thu được 60 gam kết tủa và dung dịch X. Thêm dung dịch NaOH 1M vào X, thu được kết tủa. Để lượng kết tủa thu được là lớn nhất thì cần tối thiểu 100 ml dung dịch NaOH. Giá trị của m là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
31/08 21:15:24 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Lên men m gam tinh bột thành ancol etylic với hiệu suất của cả quá trình là 81%. Lượng CO2 sinh ra được hấp thụ hoàn toàn vào dung dịch Ca(OH)2, thu được 60 gam kết tủa và dung dịch X. Thêm dung dịch NaOH 1M vào X, thu được kết tủa. Để lượng kết tủa thu được là lớn nhất thì cần tối thiểu 100 ml dung dịch NaOH. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 80,0. 0 % | 0 phiếu |
B. 90,0. 0 % | 0 phiếu |
C. 75,6. 0 % | 0 phiếu |
D. 70,0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau: (a) Điện phân dung dịch NaCl với điện cực trơ, thu được khí H2 ở catot. (b) Dùng khí CO (dư) khử Fe3O4 nung nóng, thu được kim loại Fe. (c) Để hợp kim Fe-Ni ngoài không khí ẩm thì kim loại Ni bị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các cặp chất với số mol bằng nhau: (a) Fe3O4 và Cu; (b) Cu và Zn; (c) Al2O3 và Fe2O3; (d) Fe3O4 và Cr. Số cặp chất tan hoàn toàn trong một lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 lọ, mỗi lọ đựng một dung dịch sau: BaCl2, Ba(NO3)2, Ba(HCO3)2. Chỉ dùng thuốc thử nào sau đây có thể nhận biết được các dung dịch trên? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Nhúng thanh đồng nguyên chất vào dung dịch FeCl3. (b) Cắt miếng sắt tây (sắt tráng thiếc), để trong không khí ẩm. (c) Nhúng thanh kẽm vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ vài giọt dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau: Axetilen ® X ® Y ® Z →+HCl T →+HCHO/H+,to P →+H+/75o Q Các chất X, Y, Z, T, Q lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a)Thủy phân triolein, thu được etylen glicol. (b) Metyl metacrylat làm mất màu dung dịch brom. (c) Thủy phân vinyl axetat, thu được hai sản phẩm đều có phản ứng tráng bạc. (d) Trùng ngưng axit ε-aminocaproic, thu được ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các polime sau: poli(metyl metacrylat); polistiren; nilon-6; poli(etylen terephtalat); nilon-6,6; poli(vinyl axetat). Số polime được tổng hợp bằng phản ứng trùng ngưng là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X có công thức phân tử C6H10O4. Xà phòng hóa hoàn toàn X bằng dung dịch NaOH, thu được ba chất hữu cơ Y, Z, T. Biết Y tác dụng với Cu(OH)2 tạo dung dịch màu xanh lam. Nung nóng Z với hỗn hợp rắn gồm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 3,2 gam Mg vào 100 ml dung dịch CuSO4 1M. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được m gam hỗn hợp kim loại. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm Al và Al2O3 tác dụng với dung dịch NaOH dư, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 6,72 lít khí H2 (đktc). Khối lượng của Al trong X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Có 3 thỏi nhôm thể tích khác nhau V1 = V, V2 = 2V, V3 = 3 V. Dùng cân để đo khối lượng 3 vật được khối lượng tương ứng m1, m2, m3. So sánh tỉ số ta được (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Phương trình hoá học nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nhóm các dung dịch có pH < 7 (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Dung dịch chất nào sau đây làm quỳ tím hóa đỏ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Dụng cụ nào sau đây được dùng để khuấy khi hòa tan chất rắn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đọc đoạn văn sau: CHÍNH TÔI CÓ LỖI Ngoài hành lang nhà ở của Vla-đi-mia I-lích Lê-nin, người chỉ huy đội bảo vệ điện Krem-li đặt một trạm gác. Các học sinh trường quân sự được phân công trực gác hằng ngày. Hôm ấy, một học sinh quân trẻ tuổi không ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Bệnh nhân suy thận nên có chế độ (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nơi diễn ra sự trao đổi khí với mao mạch là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đọc đoạn văn sau: NGỤ NGÔN VỀ NGỌN NẾN Một tối mất điện, ngọn nến được đem ra đặt ở giữa phòng. Người ta châm lửa cho ngọn nến và nến lung linh cháy sáng. Nến hân hoan nhận ra rằng ngọn lửa nhỏ nhoi của nó đã đem lại ánh sáng cho cả căn phòng. Mọi ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho các phát biểu sau: (1) Hồng cầu có hình đĩa, lõm hai mặt giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí. (2) Hồng cầu không nhân giúp giảm tiêu hao năng lượng nên giảm lượng O2 tiêu thụ từ đó tăng lượng O2 được vận chuyển. (3) Hồng cầu có màu đỏ ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)