Cho các phát biểu sau: (a) Có thể dùng AgNO3/NH3 dư để phân biệt glucozơ và fructozơ. (b) Trong môi trường bazơ, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại. (c) Trong dung dịch, glucozơ tồn tại chủ yếu dạng mạch vòng. (d) Xenlulozơ và tinh bột là đồng phân của nhau. (e) Saccarozơ có tính chất của ancol đa chức và anđehit đơn chức. (g) Amilozơ có mạch không phân nhánh, amilopectin có mạch phân nhánh. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
31/08 21:19:44 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Có thể dùng AgNO3/NH3 dư để phân biệt glucozơ và fructozơ.
(b) Trong môi trường bazơ, glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại.
(c) Trong dung dịch, glucozơ tồn tại chủ yếu dạng mạch vòng.
(d) Xenlulozơ và tinh bột là đồng phân của nhau.
(e) Saccarozơ có tính chất của ancol đa chức và anđehit đơn chức.
(g) Amilozơ có mạch không phân nhánh, amilopectin có mạch phân nhánh.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. | 1 phiếu (100%) |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử Hóa Học mức độ cơ bản - nâng cao có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng AgNO3/NH3 dư để phân biệt glucozơ và fructozơ.,(b) Trong môi trường bazơ. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại.,(c) Trong dung dịch. glucozơ tồn tại chủ yếu dạng mạch vòng.,(d) Xenlulozơ và tinh bột là đồng phân của nhau.,(e) Saccarozơ có tính chất của ancol đa chức và anđehit đơn chức.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Có thể dùng AgNO3/NH3 dư để phân biệt glucozơ và fructozơ.,(b) Trong môi trường bazơ. glucozơ và fructozơ có thể chuyển hóa qua lại.,(c) Trong dung dịch. glucozơ tồn tại chủ yếu dạng mạch vòng.,(d) Xenlulozơ và tinh bột là đồng phân của nhau.,(e) Saccarozơ có tính chất của ancol đa chức và anđehit đơn chức.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chất: Fe3O4, FeCO3, Fe(NO3)3, Fe(OH)2, Fe(OH)3, NaCl, KI, K2S. Số chất bị dung dịch H2SO4 đặc, nóng oxi hóa là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X có công thức phân tử C10H10O4. Từ X thực hiện phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol): C10H10O4 + 2NaOH → X1 + X2. X1 + 2HCl → X3 + ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Anđehit vừa có tính oxi hóa vừa có tính khử. (b) Phenol tham gia phản ứng thế brom khó hơn benzen. (c) Anđehit tác dụng với H2 (dư) có xúc tác Ni đun nóng, thu được ancol bậc I. (d) Dung dịch axit axetic có ... (Hóa học - Lớp 12)
- Mưa axit là một trong những hiện tượng thể hiện sự ô nhiễm môi trường, thường gặp ở các khu công nghiệp và những khu vực lân cận. Mưa axit phá hủy nhiều công trình xây dựng, ảnh hưởng lớn đến môi trường đất, nước... Tác hại của mưa axit được gây ra ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Sục khí NH3 tới dư vào dung dịch AlCl3, thu được kết tủa trắng. (b) Cho dung dịch Ba(OH)2 dư vào dung dịch Al2(SO4)3, sau phản ứng thu được kết tủa trắng. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: metan, axetilen, isopren, benzen, axit axetic, stiren, axeton, metyl acrylat. Số chất trong dãy tác dụng được với H2 nung nóng, xúc tá Ni là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: C2H5OH, C12H22O11, C2H5COOH, C2H5NH3Cl, H3PO4, NaClO, BaSO4, Fe(OH)3. Số chất ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây xảy ra trong dung dịch tạo kết tủa Fe(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime: Polietilen, poli(metyl metacrylat), polibutađien, polistiren, poli(vinyl axetat) và tơ nilon-6,6. Số polime có thể bị thủy phân trong dung dịch axit và dung dịch kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thường, kim loại Al không tan trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dialogue completion: Choose A, B, C, or D to complete each dialogue. Mike: You’ve been working out regularly, haven’t you? Nhung: _____________ (Tổng hợp - Lớp 12)
- You can’t just bury your head in the sand and hope that this problem goes away, you know. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Antonyms: Choose A, B, C, or D that has the OPPOSITE meaning to the underlined word/ phrase in each question. Why do you always contradict me and say that what I’m saying isn’t true? (Tổng hợp - Lớp 12)
- ‘I want each and every one of you here to put forward as many suggestions as possible’, said the boss bossily. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Synonyms: Choose A, B, C, or D that has the CLOSEST meaning to the underlined word/ phrase in each question. The outer structure of the building has been completely renovated and the interior decorators will be starting inside next week. (Tổng hợp - Lớp 12)
- At the end of the performance, the audience _______ the cast of Mamma Mia! by giving them a standing ovation. (Tổng hợp - Lớp 12)
- You should _______ a professional to check your house for earthquake damage, just to be sure there’re no hidden cracks that could cause problems later. (Tổng hợp - Lớp 12)
- If the school _______ aren’t written down anywhere, how are students supposed to know what they are to follow? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tom Cruise wouldn’t be the star he is today _______ made a good impression in his early films. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Pia has always wanted to be a travel _______ and take pictures of exotic places. (Tổng hợp - Lớp 12)