Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho dung dịch Ca(OH)2 vào dung dịch Ba(HCO3)2. (2) Cho dung dịch FeCl2 vào dung dịch AgNO3 (dư). (3) Cho Ba vào dung dịch ZnSO4 (dư). (4) Cho AgNO3 vào dung dịch H3PO4. (5) Đun nóng nước cứng tạm thời. (6) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch chứa NaCl và NaF. (7) Dẫn NH3đến dư vào dung dịch chứa AlCl3 và CuCl2. (8) ...
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
31/08 21:23:43 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho dung dịch Ca(OH)2 vào dung dịch Ba(HCO3)2.
(2) Cho dung dịch FeCl2 vào dung dịch AgNO3 (dư).
(3) Cho Ba vào dung dịch ZnSO4 (dư).
(4) Cho AgNO3 vào dung dịch H3PO4.
(5) Đun nóng nước cứng tạm thời.
(6) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch chứa NaCl và NaF.
(7) Dẫn NH3đến dư vào dung dịch chứa AlCl3 và CuCl2.
(8) Cho CaCl2 vào dung dịch chứa Na2HPO4 và NaH2PO4.
Sau khi kết thúc thí nghiệm, số trường hợp thu được 2 loại kết tủa là.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 | 1 phiếu (100%) |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề Ôn thi THPTQG 2019 Hóa Học cơ bản, nâng cao có lời giải chi tiết
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch Ca(OH)2 vào dung dịch Ba(HCO3)2.,(2) Cho dung dịch FeCl2 vào dung dịch AgNO3 (dư).,(3) Cho Ba vào dung dịch ZnSO4 (dư).,(4) Cho AgNO3 vào dung dịch H3PO4.,(5) Đun nóng nước cứng tạm thời.
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho dung dịch Ca(OH)2 vào dung dịch Ba(HCO3)2.,(2) Cho dung dịch FeCl2 vào dung dịch AgNO3 (dư).,(3) Cho Ba vào dung dịch ZnSO4 (dư).,(4) Cho AgNO3 vào dung dịch H3PO4.,(5) Đun nóng nước cứng tạm thời.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho chuỗi phản ứng sau: (1) X + Na2CO3 + H2O → Na2SO4 + Y + Z (2) Y + Na[Al(OH)4] → Z + NaHCO3 Biết rằng khi cho X vào dung dịch BaCl2 không thấy phản ứng hóa ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết hỗn hợp chứa a gam CuO và x gam một oxit sắt trong dung dịch chứa 0,72 mol H2SO4 thu được 0,06 mol SO2 (sản phẩm khử duy nhất) và dung dịch chỉ chứa 2 chất tan. Biết rằng a < x. Tổng giá trị của a và x là. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phương trình ion rút gọn sau: (1) 3Cu + 8H+ + 2NO3-→ 3Cu2+ + 2NO + 4H2O (2) Cu + 2H+ + O2→ Cu2+ + H2O (3) 6Cl- + Cr2O72-+ 14H+→ ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thí nghiệm nào sau đây thu được kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết hỗn hợp gồm Na và Al vào 500 ml dung dịch NaOH 0,4M thu được 12,096 lít khí H2 (đktc) và dung dịch X chỉ chứa một chất tan duy nhất. Sục khí CO2 đến dư vào dung dịch X thu được m gam kết tủa. Giá trị m là. (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (a)CH3CHO +H2→Ni,to (b)CH3COOCH=CH2+NaOH→to (c)CH≡CH+H2O→to,xt (d)OHC-CHO+H2→Ni,to,1:2 (e)(C17H33COO)3C3H5+NaOH→to,1:3 (g)CH2=CH2+H2O→H+,to Phản ứng tạo ra ancol là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm glucozơ và saccarozơ. Hỗn hợp Y gồm glyxin và axit glutamic. Đốt cháy hoàn toàn 0,2 mol hỗn hợp Z chứa X, Y cần dùng 0,99 mol O2, sản phẩm cháy gồm CO2. H2O và N2, trong đó số mol ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Na, Al, Na2O và Al2O3. Hòa tan hoàn toàn 20,05 gam X vào nước, thu được 2,8 lít khí H2 (đktc) và dung dịch Y. Thêm từ từ dung dịch HCl 1M vào Y, đến khi bắt đầu xuất hiện kết tủa thì dùng hết ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các mệnh đề sau: (1)Thủy phân este trong môi trường kiềm được gọi là phản ứng xà phòng hóa. (2) Các este có nhiệt độ sôi thấp hơn so với các axit và ancol có cùng số nguyên tử cacbpn. (3) Trimetylamin là một amin bậc ba. (4) Có thể dùng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành phản ứng nhiệt nhôm hỗn hợp gồm Al và FexOy trong khí trơ đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được hỗn hợp rắn X. Chia hỗn hợp X thành hai phần bằng nhau. Phần 1 cho vào dung dịch NaOH loãng dư, thấy lượng NaOH phản ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)