Cho lưới thức ăn sau: Cho các nhận định sau về lưới thức ăn trên: I. Lưới thức ăn này có 2 loại chuỗi thức ăn. II. Trong chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất, thực vật phù du có sinh khối lớn nhất. III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 4 mắt xích. IV. Mối quan hệ giữa động vật phù du và côn trùng có thể là mối quan hệ cạnh tranh. Có bao nhiêu nhận định đúng?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/08 21:25:15 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho lưới thức ăn sau:
Cho các nhận định sau về lưới thức ăn trên:
I. Lưới thức ăn này có 2 loại chuỗi thức ăn.
II. Trong chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất, thực vật phù du có sinh khối lớn nhất.
III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 4 mắt xích.
IV. Mối quan hệ giữa động vật phù du và côn trùng có thể là mối quan hệ cạnh tranh.
Có bao nhiêu nhận định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề tham khảo thi THPTQG môn Sinh Học cực hay có lời giải có đáp án
Tags: Cho lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định sau về lưới thức ăn trên:,I. Lưới thức ăn này có 2 loại chuỗi thức ăn.,II. Trong chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất. thực vật phù du có sinh khối lớn nhất.,III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 4 mắt xích.,IV. Mối quan hệ giữa động vật phù du và côn trùng có thể là mối quan hệ cạnh tranh.
Tags: Cho lưới thức ăn sau:,Cho các nhận định sau về lưới thức ăn trên:,I. Lưới thức ăn này có 2 loại chuỗi thức ăn.,II. Trong chuỗi thức ăn bắt đầu bằng sinh vật sản xuất. thực vật phù du có sinh khối lớn nhất.,III. Chuỗi thức ăn dài nhất có 4 mắt xích.,IV. Mối quan hệ giữa động vật phù du và côn trùng có thể là mối quan hệ cạnh tranh.
Trắc nghiệm liên quan
- Có các phát biểu sau đây: I. Sự cách li địa lí tất yếu dẫn đến sự hình thành loài mới. II. Quá trình hình thành quần thể thích nghi không nhất thiết dẫn đến hình thành loài mới III. Sự hình thành loài mới không liên quan đến quá trình phát sinh các ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin: I. Làm thay đổi hàm lượng ADN ở trong nhân tế bào. II. Không làm thay đổi thành phần, số lượng gen trên nhiễm sắc thể. III. Xảy ra ở cả động vật và thực vật. IV. Làm thay đổi chiều dài của phân tử ADN. Trong những thông tin trên ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc của hệ sinh thái, xét các kết luận sau đây: I. Tất cả các loài động vật đều được xếp vào nhóm sinh vật tiêu thụ (giun đất) II. Tất cả các loài vi khuẩn đều được xếp vào nhóm sinh vật phân giải (vi khuẩn lam) III. Xác chết của sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Bên dưới là hình chụp cấu trúc nhiễm sắc thể dưới kính hiển vi điện tử và mô hình cấu trúc của một nhiễm sắc thể điển hình ở sinh vật nhân thực. Dựa vào hình và cho biết có bao nhiêu thông tin đúng. I. Căn cứ vào hình thái chia NST thành 2 loại: ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để thu được năng suất cá tối đa trên một đơn vị diện tích mặt nước trong ao nuôi cá, người ta đề xuất sử dụng một số biện pháp sau đây: I. Nuôi nhiều loài cá sống ở các tầng nước khác nhau. II. Nuôi một loài cá thích hợp với mật độ cao và cho dư thừa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi cặp tính trạng do một cặp gen quy định và di truyền trội hoàn toàn; tần số hoán vị gen giữa A và B là 20%, giữa D và E không có hoán vị gen. Xét phép lai P:AbaBXEDXedxAbabXEdY tính theo lý thuyết, các cá thể con có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài động vật có 2n = 8 nhiễm sắc thể (NST) (mỗi cặp NST gồm một chiếc có nguồn gốc từ bố và một chiếc có nguồn gốc từ mẹ). Nếu trong quá trình giảm phân tạo tinh trùng có 40% số tế bào xảy ra trao đổi chéo tại một điểm ở cặp NST số 1; 8% số tế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu có nội dung đúng trong số những phát biểu sau: I. Quá trình hấp thụ O2 và giải phóng CO2 ở ngoài sáng là quá trình phân giải kị khí. II. Trong hô hấp sáng, enzim cacboxilaza chuyển thành enzim oxigenaza ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về chuỗi thức ăn và lưới thức ăn trong quần xã sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Vai trò của vi sinh vật cộng sinh đối với động vật nhai lại? I. Vi sinh vật cộng sinh trong dạ cỏ và manh tràng tiết enzim xenlulaza tiêu hóa xenlulozơ, tiêu hóa các chất hữu cơ khác trong tế bào thực vật thành chất đơn giản. II. Vi sinh vật cộng ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)