Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, không được dùng các biện pháp nào sau đây? (1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải. (2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường. (3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh. (4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người. (5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản. (6) Tăng cường sử dụng thuôc hóa học trừ sâu bệnh.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
01/09 08:24:22 (Sinh học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, không được dùng các biện pháp nào sau đây?
(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.
(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.
(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.
(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.
(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
(6) Tăng cường sử dụng thuôc hóa học trừ sâu bệnh.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi thử trắc nghiệm môn Sinh Học có lời giải
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. không được dùng các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Tags: Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. không được dùng các biện pháp nào sau đây?,(1) Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.,(2) Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.,(3) Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng nguyên sinh.,(4) Giáo dục để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.,(5) Tăng cường khai thác nguồn tài nguyên khoáng sản.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các hiện tượng sau: (1) Gen điều hòa opêron Lac bị đột biến dẫn đến prôtêin ức chế bị biến đổi không gian và mất chức năng sinh học (2) Đột biến mất phần khởi động (vùng P) của opêron Lac. (3) Gen cấu trúc Y bị đột biến dẫn tới prôtêin do gen này ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những bằng chứng về sinh học phân tử chứng minh rằng tất cả các loài sinh vật đều có chung nguồn gốc là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết quá trình giảm phân diễn ra bình thường, các cây tứ bội đều tạo giao tử 2n có khả năng thụ tinh. Tính theo lí thuyết, phép lai giữa hai cây tứ bội đều có kiểu gen Aaaa × AAaa cho đời con có kiểu gen dị hợp tử chiếm tỉ lệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Biết rằng không xảy ra đột biến. Theo lý thuyết, phép lai AaBb × aabb cho đời con có bao nhiêu loại kiểu gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, nhiễm sắc thể được cấu trúc bởi 2 thành phần chủ yếu là: (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về hô hấp ở thực vật? (1) quá trình hô hấp ở hạt đang nảy mầm diễn ra mạnh hơn ở hạt đang trong giai đoạn nghỉ (2) hô hấp tạo ra sản phẩm trung gian cho các quá trình tổng hợp các chất hữu cơ khác trong cơ thể. (3) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Câu nào dưới đây nói về nhân tố tiến hóa là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Tính thoái hóa của mã di truyền là hiện tượng (Sinh học - Lớp 12)
- Alen B dài 221 nm và có 1669 liên kết hiđrô, alen B bị đột biến thành alen b Từ một tế bào chứa cặp gen Bb qua hai lần nguyên phân bình thường, môi trường nội bào đã cung cấp cho quá trình nhân đôi của cặp gen này 1689 nuclêôtit loại timin và 2211 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cá mập hổ ăn rùa biển. Rùa biển ăn cỏ biển. Cá đẻ trứng vào trong bãi cỏ biển. Nếu người thợ săn giết hầu hết cá mập hổ trong hệ sinh thái này thì điều gì sẽ xảy ra? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dãy núi U-ran của Liên bang Nga là nơi tập trung nhiều (Địa lý - Lớp 11)
- Các tiêu cực của đô thị hoá ở Hoa Kì được hạn chế một phần nhờ vào việc người dân tập trung sinh sống ở các (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông ít lạnh, mùa hạ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu của (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng kinh tế nào sau đây của Liên bang Nga nằm ở trung tâm lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 11)
- Phía bắc của vùng Trung tâm phát triển mạnh chăn nuôi bò, chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 11)
- Các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Liên bang Nga thường được phân bố ở những nơi nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông đỡ lạnh, mùa hạ đỡ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc văn bản sau: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ Đã bấy lâu nay bác tới nhà, Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa. Ao sâu nước cả, khôn chài cá, Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà. Cải chửa ra cây, cà mới nụ, Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa. Đầu trò tiếp khách, trầu không ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đối với ASEAN, việc xây dựng “Khu vực thương mại tự do ASEAN” (AFTA) là việc làm thuộc lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây nằm ở bộ phận Đông Nam Á lục địa? (Địa lý - Lớp 11)