Cho biết các nội dung sau: (1) Trồng những cây này trong những điều kiện môi trường khác nhau. (2) Theo dõi, ghi nhận sự biểu hiện của tính trạng ở những cây trồng này. (3) Tạo ra các cây có cùng một kiểu gen. (4) Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể. Để xác định mức phản ứng của một kiểu gen quy định một tính trạng nào đó ở cây trồng, người ta phải thực hiện theo trình tự các bước là:
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
01/09/2024 08:26:01 (Sinh học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Cho biết các nội dung sau:
(1) Trồng những cây này trong những điều kiện môi trường khác nhau.
(2) Theo dõi, ghi nhận sự biểu hiện của tính trạng ở những cây trồng này.
(3) Tạo ra các cây có cùng một kiểu gen.
(4) Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.
Để xác định mức phản ứng của một kiểu gen quy định một tính trạng nào đó ở cây trồng, người ta phải thực hiện theo trình tự các bước là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) → (2) → (3) → (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (3) → (1) → (2) → (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) → (3) → (2) → (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (3) → (2) → (1) → (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi thử môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Cho biết các nội dung sau:,(1) Trồng những cây này trong những điều kiện môi trường khác nhau.,(2) Theo dõi. ghi nhận sự biểu hiện của tính trạng ở những cây trồng này.,(3) Tạo ra các cây có cùng một kiểu gen.,(4) Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.,
Tags: Cho biết các nội dung sau:,(1) Trồng những cây này trong những điều kiện môi trường khác nhau.,(2) Theo dõi. ghi nhận sự biểu hiện của tính trạng ở những cây trồng này.,(3) Tạo ra các cây có cùng một kiểu gen.,(4) Xác định số kiểu hình tương ứng với những điều kiện môi trường cụ thể.,
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài thực vật, A: thân cao, a: thân thấp; B: quả đỏ, b: quả vàng. Cho cá thể Ab//aB (hoán vị gen với tần số f = 20% ở cả 2 giới) tự thụ phấn. Tỉ lệ loại kiểu gen Ab//aB được hình thành ở F1 là (Sinh học - Lớp 12)
- Những cơ thể mang đột biến nào sau đây là thể đột biến? (1) Đột biến gen lặn trên NST giới tính. (2) Đột biến gen trội.(3) Đột biến dị đa bội. (4) Đột biến gen lặn trên NST thường. (5) Đột biến đa bội. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình dịch mã, các phát biểu nào sau đây đúng? (1) Dịch mã là quá trình tổng hợp prôtêin, quá trình này chỉ diễn ra ở trong nhân của tế bào nhân thực. (2) Quá trình dịch mã có thể chia thành 2 giai đoạn là hoạt hóa axit amin và tổng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo định luật Hacđi -Vanbec có bao nhiêu quần thể sinh vật ngẫu phối sau đang ở trạng thái cân bằng di truyền? (1) 0,5AA : 0,5 aa. (2) 0,64AA : 0,32Aa : 0,04aa.(3) 0,2AA : 0,6Aa : 0,2aa. (4) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Biết một gen quy định 1 tính trạng, gen trội là trội hoàn toàn, các gen phân li độc lập và tổ hợp tự do. Theo lí thuyết, phép lai AaBbDd × AabbDd cho tỉ lệ kiểu hình lặn về cả 3 cặp tính trạng là (Sinh học - Lớp 12)
- Một gen ở sinh vật nhân thực có số lượng nuclêôtit là: 600A, 300X. Tổng số liên kết hiđrô của gen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử ADN tự nhân đôi liên tiếp 5 lần đã tạo ra số phân tử ADN là: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, bệnh mù màu do đột biến gen lặn nằm trên NST giới tính X gây nên (Xm). Nếu mẹ bình thường, bố bị mù màu thì con trai bị mù màu của họ đã nhận Xm từ: (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử mạch mã gốc có bộ ba 5’TAG3’ thì bộ ba mã sao tương ứng trên mARN là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn. Theo lí thuyết, phép lai AaBbDdEE × aaBBDdee cho đời con có: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Người mẫu bạch tạng đầu tiên ở Việt Nam là ai?
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)