Cho các nhân tố sau: (1)chọn lọc tự nhiên. (4) các yếu tố ngẫu nhiên. (2)giao phối ngẫu nhiên. (5) đột biến. (3)giao phối không ngẫu nhiên. (6) di-nhập gen. Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen, vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 08:40:47 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các nhân tố sau:
(1)chọn lọc tự nhiên. (4) các yếu tố ngẫu nhiên.
(2)giao phối ngẫu nhiên. (5) đột biến.
(3)giao phối không ngẫu nhiên. (6) di-nhập gen.
Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen, vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5), (6) 0 % | 0 phiếu |
B. (l),(4),(5),(6). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (3), (4), (5), (6). 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (5), (6) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
25 Bộ đề thi thử Sinh Học cực hay có đáp án
Tags: Cho các nhân tố sau:,(1)chọn lọc tự nhiên. (4) các yếu tố ngẫu nhiên.,(2)giao phối ngẫu nhiên. (5) đột biến.,(3)giao phối không ngẫu nhiên. (6) di-nhập gen.,Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen. vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Tags: Cho các nhân tố sau:,(1)chọn lọc tự nhiên. (4) các yếu tố ngẫu nhiên.,(2)giao phối ngẫu nhiên. (5) đột biến.,(3)giao phối không ngẫu nhiên. (6) di-nhập gen.,Các nhân tố vừa làm thay đổi tần số alen. vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể là
Trắc nghiệm liên quan
- Quần thể cỏ băng sống ở bãi bồi thường chịu ảnh hưởng của lũ. Quần thể cỏ băng sông phía trong bờ sông ít chịu ảnh hưởng của lũ hơn. Hai quần thể này cùng có nguồn gốc từ một loài ban đầu, tuy ít có sai khác về hình thái nhưng lại có đặc ... (Sinh học - Lớp 12)
- Menđen đã sử dụng phép lai phân tích trong các thí nghiệm của mình để (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về chọn lọc tự nhiên ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến NST, có bao nhiêu kết luận đúng ? (1)Đột biến NST là những biến đổi về cấu trúc hoặc số lượng của NST. (2)Đột biến cấu trúc có 4 dạng là thể một, thể ba, thể bốn. thể không. (3) Tất cả các đột biến NST đều gây chết hoặc làm cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phương pháp sau: 1) tự thụ phấn bắt buộc qua nhiều thế hệ. 2) Dung hợp tế bào trần khác loài. 3) Lai giữa các dòng thuần chủng có kiếu gen khác nhau đê tạo ra Fl 4) Nuôi cấy hạt phấn rồi tiến hành lưỡng bội hoá các dòng đơn ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một phân tử mARN dài 2040A0 được tách ra từ vi khuẩn E. coli có tỉ lệ các loại nucleotit A, G. U và X lần lượt là 20%, 15%, 40% và 25%. Người ta sử dụng phân tử mARN làm khuôn để tổng hợp nhân tạo một đoạn ADN có chiều dài bằng chiều dài ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể cân bằng Hacđi-Vanbec. Tần số kiểu gen dị hợp lớn nhất khi nào ? (Sinh học - Lớp 12)
- Có 4 phân tử ADN tự nhân đôi một sổ lần bằng nhau đã tổng hợp được 120 mạch muclêôtit mới lây nguyên liệu hoàn toàn từ môi trường nội bào. Số lần tự nhân đôi của mồi phân tử ADN trên là (Sinh học - Lớp 12)
- Một cá thể ở một loài động vật có bộ nhiễm sắc thể 2n = 12. Khi quan sát quá trình đám phân của 1000 tế bào sinh tinh, người ta thấy 40 tế bào có cặp nhiễm sắc thể số 1 không phân li trong giảm phân I, các sự kiện khác diễn ra bình thường; các tế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố đóng vai trò cung cấp nguồn nguyên liệu cho quá trình tiến hoá là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)