Các nhân tố tiến hóa không làm phong phú vốn gen của quần thể là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
01/09 08:42:26 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Các nhân tố tiến hóa không làm phong phú vốn gen của quần thể là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giao phối không ngẫu nhiên và chọn lọc tự nhiên. 0 % | 0 phiếu |
B. Đột biến và biến động di truyền. 0 % | 0 phiếu |
C. Di – nhập gen và đột biến. 0 % | 0 phiếu |
D. Di – nhập gen và biến động di truyền. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phát biểu sau về NST: 1.Các loài đều có nhiều cặp NST thường và 1 cặp NST giới tính. 2.Số lượng NST đặc trưng cho từng loài, tuy nhiên số lượng NST nhiều hay ít không phản ánh mức độ tiến hóa của loài. 3.NST của các loài khác nhau không phải ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu dùng tác nhân đột biến tác động lên hạt phấn để gây đột biến, trường hợp nào sau đây chắc chắn rằng đột biến sẽ biểu hiện thành kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Muốn phân biệt đực hiện tượng liên kết hoàn toàn với hiện tượng gen đa hiệu thì phương pháp nào sau đây là hiệu quả nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong vùng cửa sông, mối quan hệ dinh dưỡng của các loài được mô tả như sau: Các loài giáp xác sống ở đáy ăn phế liệu cung cấp thức ăn cho cua, cá dữ nhỏ và cá dữ kích thước lớn. Rong là thức ăn cho cá ăn thực vật, ốc và sò. Các loài cá ăn thực vật, ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thú, màu sắc của lông do 3 cặp gen ( A/a, B/b. D/d) phân li độc lập quy định. Khi có mặt đồng thời 3 alen trội A, B và D cho lông xám, các kiểu gen còn lại cho lông trắng. Cho cá thể lông xám lai với lông trắng, đời con thu được 25% lông ... (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng axit nucleic nào dưới đây là phân tử di truyền tìm thấy ở cả 3 nhóm: viurus, vi sinh vật nhân sơ và vi sinh vật nhân thực? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình giảm phân của cơ thể đực có một số tế bào có cặp NST mang cặp gen Dd không phân li ở lần phân bào II, các tế bào khác giảm phân bình thường và cơ thể cái giảm phân bình thường. Ở đời con của phép lai giữa đực AaBbDd x cái AabbDd sẽ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không có trong nội dung học thuyết tiến hóa của Đacuyn? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, gen A quy định hạt vàng là trội hoàn toàn so với alen a quy định hạt trắng; gen B quy định thân cao là tội hoàn toàn so với alen b quy định thân thấp, các gen phân li độc lập. Cho giao phấn hai cây thuần chủng hạt vàng, thân cao ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các nhận định sau: 1.Đột biến chuyển đoạn lớn thường gây chết hoặc mất khả năng sinh sản. 2.Nếu đoạn đảo trong đột biến đảo đoạn NST rơi vào các gen quan trọng thì sẽ ảnh hưởng đến sức sống và khả năng sinh sản của cá thể. 3.Trong đột biến mất ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)