Đặc điểm nào không đúng với quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 11:49:07 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Đặc điểm nào không đúng với quá trình nhân đôi ADN ở sinh vật nhân sơ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cả 2 mạch đơn đều làm khuôn để tổng hợp mạch mới. 0 % | 0 phiếu |
B. Theo lý thuyết, qua nhân đôi, từ một ADN ban đầu tạo ra 2 ADN con có cấu trúc giống hệt nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Diễn ra theo nguyên tắc bổ sung và nguyên tắc bán bảo tồn. 0 % | 0 phiếu |
D. Trong một chạc chữ Y sao chép, hai mạch mới đều được tổng hợp liên tục. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định không đúng về cơ sở tế bào học của quy luật phân ly của Menđen: (Sinh học - Lớp 12)
- Tính trạng màu lông mèo do 1 gen liên kết với nhiễm sắc thể giới tính X. Alen D quy định lông đen, d quy định lông vàng. Hai alen này không át nhau nên mèo mang cả 2 alen là mèo tam thể. Cho các con mèo bình thường tam thể lai với mèo lông vàng cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng di truyền liên kết xảy ra khi (Sinh học - Lớp 12)
- Việc chữa trị bệnh di truyền cho người bằng phương pháp thay thế gen bệnh bằng gen lành gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Tất cả các alen của các gen trong quần thể tại một thời điểm tạo nên (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây không đúng với mức phản ứng? (Sinh học - Lớp 12)
- Sau khi ghép gen từ tế bào cho vào plasmit của vi khuẩn, ta nhận được (Sinh học - Lớp 12)
- Thực vật chỉ hấp thu được dạng nitơ trong đất bằng hệ rễ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Một đoạn phân tử ADN mang thông tin mã hóa cho một chuỗi polipeptit hay một phân tử ARN được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến gen, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)