Nguyễn Ái Quốc trình bày lập trường, quan điểm của mình về vị trí chiến lược của cách mạng ở các nước thuộc địa, về mối quan hệ giữa phong trào công nhân ở các nước đế quốc với phong trào cách mạng ở các nước thuộc địa, về vai trò, sức mạnh to lớn của nông dân ở các nước thuộc địa trong
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
01/09 11:50:59 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nguyễn Ái Quốc trình bày lập trường, quan điểm của mình về vị trí chiến lược của cách mạng ở các nước thuộc địa, về mối quan hệ giữa phong trào công nhân ở các nước đế quốc với phong trào cách mạng ở các nước thuộc địa, về vai trò, sức mạnh to lớn của nông dân ở các nước thuộc địa trong
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đại hội Đảng Xã hội Pháp họp ở Tưa (12-1920). 0 % | 0 phiếu |
B. Hội nghị Quốc tế Nông dân (6-1923). 0 % | 0 phiếu |
C. Đại hội Quốc tế Cộng sản lần V ở Liên Xô (1924). 0 % | 0 phiếu |
D. Đại hội Đại biểu lần thứ nhất Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (5-1929). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện nào được ví như “cánh én nhỏ báo hiệu mùa xuân”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của những hoạt động của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam những năm 20 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- “Muốn được giải phóng các dân tộc chỉ có thể trông cậy vào lực lượng của bản thân mình”. Nhận định đó của Nguyễn Ái Quốc trong hoàn cảnh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những lí do giải thích rằng, cuộc đấu tranh của công nhân Ba Son (8-1925) đánh dấu phong trào công nhân Việt Nam dần dần chuyển sang tự giác là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật nhất của nền kinh tế Việt Nam thời kì thuộc địa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những lí do để người thanh niên Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp trở thành tay sai, làm chỗ dựa cho thực dân Pháp tăng cường chiếm đoạt, bóc lột kinh tế, đàn áp chính trị đối với người nông dân Việt Nam sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần hai của thực dân Pháp ở Việt Nam, thực dân Pháp không chú ý phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao, sau Chiến tranh thế giới lần thứ nhất, mâu thuẫn giữa dân tộc Việt Nam với thực dân Pháp trở thành thành mâu thuẫn cơ bản nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)