Phong trào công nhân trong giai đoạn 1926 - 1929 có điểm nào khác so với giai đoạn 1919 - 1925
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
01/09/2024 11:51:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Phong trào công nhân trong giai đoạn 1926 - 1929 có điểm nào khác so với giai đoạn 1919 - 1925
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số lượng các cuộc bãi công không nhiều, nhưng quy mô lớn, tính chất quyết liệt. 0 % | 0 phiếu |
B. Các cuộc đấu tranh đã mang tính chất chính trị rõ nét, bắt đầu có sự liên kết thành một phong trào chung. 0 % | 0 phiếu |
C. Phong trào công nhân đã thu được nhiều thắng lợi quan trọng. 0 % | 0 phiếu |
D. Phong trào không còn đấu tranh đòi quyền lợi về kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tháng 7-1925, Nguyễn Ái Quốc cùng những người yêu nước Inđônêxia, Triều Tiên... đã thành lập (Lịch sử - Lớp 12)
- Thúc đẩy quá trình kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước đó là kết quả thực hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Vấn đề cơ bản, cốt lõi của lý luận giải phóng dân tộc theo con đường cách mạng vô sản của Nguyễn Ái Quốc được in năm 1927 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ ngày 6-1 đến ngày 7-2-1930, Hội nghị hợp nhất ba tổ chức cộng sản đã họp ở đâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong ba tổ chức cộng sản được thành lập năm 1929, tổ chức nào ra đời sớm nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa lịch sử của cuộc khởi nghĩa Yên Bái là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ quan nào là cơ bản làm cho khởi nghĩa Yên Bái thất bại? (Lịch sử - Lớp 12)
- Địa điểm nổ ra cuộc khởi nghĩa Yên Bái (9-2-1930)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân trực tiếp của cuộc khởi nghĩa Yên Bái (9-2-1930)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện về sự non yếu của tổ chức Việt Nam Quốc dân đảng là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)