Bản chất của quy luật phân li là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
01/09 12:06:24 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Bản chất của quy luật phân li là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính trạng trội át chế tính trạng lặn 0 % | 0 phiếu |
B. F2 có tỉ lệ phân li kiểu hình 1 trội : 2 trung gian : 1 lặn 0 % | 0 phiếu |
C. Sự phân li của cặp alen trong giảm phân 0 % | 0 phiếu |
D. F2 có tỉ lệ phân li kiểu hình 3 trội : 1 lặn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các bệnh, tật, hội chứng di truyền ở người: 1.Bạch tạng 2.Máu khó đông 3.Mù màu 4. Hồng cầu lưỡi liềm 5. Pheninketo niệu 6. Hội chứng Toc nơ 7. Hội chứng 3X 8. Hội chứng Đao 9. Tật có túm lông ở vành tai Có bao nhiêu bệnh, tật, hội chứng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Chuyển nhân của tế bào sinh dưỡng từ cơ thể bình thường có kiểu gen AabbDD vào trứng đã bị mất nhân của cơ thể bình thường có kiểu gen aaBBdd tạo ra tế bào chuyển nhân. Nuôi cấy tế bào chuyển nhân tạo nên cơ thể hoàn chỉnh, không có đột biến xảy ra. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật lưỡng bội có 12 nhóm gen liên kết. Do đột biến ở một quần thể thuộc loại này đã xuất hiện 2 thể đột biến khác nhau là thể bốn và thể tứ bội. Số lượng NST có trong một tế bào sinh dưỡng của thể bốn và thể tứ bội này lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự di truyền của các gen trong tế bào nhân thực của động vật lưỡng bội, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét một ví dụ sau: Trong tự nhiên, loài sáo mỏ đen không giao phối với loài sáo mỏ vàng. Kho nuôi nhốt chung trong một lồng lớn thì người ta thấy 2 loài này giao phối với nhau nhưng không sinh con do không thụ tinh. Cừu có thể giao phối với dê tạo ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về ưu thế lái, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Tần số tương đối của một alen trong quần thể tại một thời điểm xác định được tính bằng: (Sinh học - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về quần thể tự phối? (Sinh học - Lớp 12)
- Có 2 chị em ruột mang 2 nhóm máu khác nhau là AB và O. Các cô gái này biết rõ ông bà ngoại họ đều có nhóm máu A. Bố và mẹ của 2 chị em này có kiểu gen tương ứng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Những phát biểu nào sau đây đúng khi nói về phương pháp nuôi cấy mô ở thực vật? Giúp tiết kiệm được diện tích nhân giống. Tạo được nhiều biến dị tổ hợp. Có thể tạo ra số lượng cây trồng lớn trong một thời gian ngắn. Có thể bảo tồn được một số nguồn ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)