Điều không đúng với ý nghĩa của hệ số hô hấp (tỉ số giữa số phân tử CO2 thải ra và số phân tử O2 lấy vào khi hô hấp) là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
01/09 12:13:41 (Sinh học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Điều không đúng với ý nghĩa của hệ số hô hấp (tỉ số giữa số phân tử CO2 thải ra và số phân tử O2 lấy vào khi hô hấp) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quyết định các biện pháp bảo vệ nông sản và chăm sóc cây trồng 0 % | 0 phiếu |
B. Cho biết nguyên liệu hô hấp là nhóm chất gì 0 % | 0 phiếu |
C. Có thể đánh giá được tình trạng hô hấp của cây 0 % | 0 phiếu |
D. Xác định được cường độ quang hợp của cây 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hô hấp sẽ bị ảnh hưởng khi nồng độ O2 trong không khí (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp của cây bị ức chế khi nồng độ CO2 cao hơn (Sinh học - Lớp 11)
- Hô hấp hiếu khí sẽ chuyển sang hô hấp kị khí nếu (Sinh học - Lớp 11)
- Cây chuyển sang phân giải kị khí khi nồng độ oxi không khí giảm xuống (Sinh học - Lớp 11)
- Khi đề cập đến mối liên quan giữa nước với quá trình hô hấp. Phát biểu nào sau đây sai? 1. Cường độ hô hấp tỉ lệ thuận với hàm lượng nước của cơ thể, cơ quan hô hấp. 2. Nước là dung môi, là môi trường để các phản ứng hoá học xảy ra nên là nhân tố ... (Sinh học - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây về ảnh hưởng của nước đối với quá trình hô hấp là không đúng ? (Sinh học - Lớp 11)
- Mối quan hệ giữa cường độ hô hấp với hàm lượng nước của cơ thể (Sinh học - Lớp 11)
- Nhiệt độ để xảy ra hô hấp thuận lợi nhất trong khoảng (Sinh học - Lớp 11)
- Nhiệt độ tối ưu cho hô hấp trong khoảng (Sinh học - Lớp 11)
- Nhiệt độ tối đa cây còn hô hấp được biến thiên trong khoảng (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)