Trong chu trình cacbon, lượng cacbon của hệ sinh thái có thể không được trao đổi liên tục theo vòng tuần hoàn kín vì
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
01/09 12:17:24 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong chu trình cacbon, lượng cacbon của hệ sinh thái có thể không được trao đổi liên tục theo vòng tuần hoàn kín vì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khí thải công nghiệp không phải nguyên liệu cho sinh vật sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Một phần lắng đọng vật chất như than đá, dầu lửa… 0 % | 0 phiếu |
C. Một phần lắng đọng vật chất như than đá, dầu lửa, lượng cacbon dư thừa không sử dụng đến trong quang hợp. 0 % | 0 phiếu |
D. Một phần lớn lượng cacbon dư thừa thải vào khí quyển gây nên hiệu ứng nhà kính. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quy trình nhân bản vô tính cừu Dolly thực hiện theo thứ tự nào sau đây? (1) Loại bỏ nhân của tế bào trứng. (2) Lấy trứng của cừu cho trứng ra khỏi cơ thể. (3) Lấy nhân của tế bào tuyến vú của con cừu cho nhân. (4) Tiêm nhân của tế bào tuyến vú ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các đặc điểm sau, những đặc điểm nào có thể có ở một quần thể sinh vật? (1) Quần thể bao gồm nhiều cá thể sinh vật. (2) Quần thể là tập hợp cá thể cùng loài. (3) Quần thể gồm nhiều cá thể cùng loài phân bố ở các nơi xa nhau. (4) Các cá thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây là không đúng khi nói về nhiễm sắc thể giới tính ở động vật? (1) Nhiễm sắc thể giới tính chỉ có ở tế bào sinh dục. (2) Nhiễm sắc thể giới tính chứa gen quy định giới tính và gen khác. (3) Ở cơ thể mang nhiễm sắc thể giới tính XO ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cây lâu năm ở miền Bắc Việt nam, có những loài thực vật rụng lá vào mùa đông nhưng có những cây rụng lá thường xuyên. Điều khẳng định nào sau đây là đúng với hiện tượng trên? (Sinh học - Lớp 12)
- Cây trong rừng có hiện tượng tỉa thưa, là ví dụ về mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Trong thiên nhiên ở các quần thể thực vật, hình thức giao phối nào là phổ biến nhất? (1) Giao phối ngẫu nhiên; (2) Tự thụ phấn; (3) Vừa tự thụ phấn vừa giao phối ngẫu nhiên; (4) Giao phối có chọn lọc; (5) Giao phối cận huyết. (Sinh học - Lớp 12)
- Quan sát một tháp sinh khối, chúng ta có thể biết được những thông tin nào sau đây? (1) Các loài trong chuỗi và lưới thức ăn. (2) Năng suất của sinh vật ở mỗi bậc dinh dưỡng. (3) Mức độ dinh dưỡng ở từng bậc và toàn bộ quần xã. (4) Quan hệ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các nhân tố sau, nhân tố nào làm nghèo vốn gen của quần thể? (1) Đột biến; (2) Chọn lọc tự nhiên; (3) Di - nhập gen; (4) Yếu tố ngẫu nhiên; (5) Giao phối không ngẫu nhiên. (Sinh học - Lớp 12)
- Bộ ba kết thúc của gen trên mạch mã gốc của gen có thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử ở một nơi nào trên trái đất hiện nay, các hợp chất hữu cơ được tổng hợp từ chất vô cơ trong tự nhiên, thì các chất này có thể hình thành nên tế bào sơ khai như đã từng xảy ra trong lịch sử hình thành sự sống hay không? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)