Sự kiện nào đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của cách mạng miền Nam chuyển từ thế giữ gìn lực lượng sang thế tấn công địch?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
01/09 12:20:24 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Sự kiện nào đánh dấu bước phát triển nhảy vọt của cách mạng miền Nam chuyển từ thế giữ gìn lực lượng sang thế tấn công địch?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiến thắng Ấp Bắc - Mĩ Tho (1963). 0 % | 0 phiếu |
B. Chiến thắng Vạn Tường - Quảng Ngãi (1965). 0 % | 0 phiếu |
C. Thắng lợi của phong trào Đồng khởi 1959 - 1960. 0 % | 0 phiếu |
D. Thắng lợi trong việc đánh bại chiến tranh một phía của Mĩ. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả lớn nhất của phong trào “Đồng khởi” năm 1959 - 1960 ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Trung ương Đảng Lao Động Việt Nam lần thứ 15 (1-1959) xác định (Lịch sử - Lớp 12)
- Cho các sự kiện:1. Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 15.2. Cuộc Đồng khởi ở Bến Tre.3. Phong trào Đồng khởi ở Trà Bồng (Quảng Ngãi).Hãy sắp xếp các sự kiện trên theo trình tự thời gian. (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào ở miền Nam Việt Nam đã làm chấm dứt thời kì ổn định tạm thời chế độ thực dân mới của Mĩ ở miền Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đường lối thể hiện sự sáng tạo, độc đáo của Đảng trong thời kì chống Mĩ cứu nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ, ngụy ví xương sống của Chiến tranh đặc biệt áp dụng ở miền Nam Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến thắng qụân sự nào của quân dân miền Nam đã làm phá sản về cơ bản “Chiến tranh đặc biệt” của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kế hoạch 5 năm lần thứ nhất ở miền Bắc nhằm thực hiện mục tiêu (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III của Đảng ta họp vào thời gian (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào “Đồng khởi” ở miền Nam đã góp phần đánh bại loại hình chiến tranh nào của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)