Cho 8 gam hỗn hợp bột kim loại Mg và Fe tác dụng hết với dung dịch HCl thấy thoát ra 5,6 lít khí ở đktc. Khối lượng muối tạo ra trong dung dịch là
CenaZero♡ | Chat Online | |
01/09 12:23:02 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho 8 gam hỗn hợp bột kim loại Mg và Fe tác dụng hết với dung dịch HCl thấy thoát ra 5,6 lít khí ở đktc. Khối lượng muối tạo ra trong dung dịch là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 22,25 gam. 0 % | 0 phiếu |
B. 22,75 gam 0 % | 0 phiếu |
C. 25,75 gam 0 % | 0 phiếu |
D. 24,45 gam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tơ nào dưới đây thuộc loại tơ tổng hợp? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: CH3COOH 1 C2H5OH 2 C2H5NH33 H2N-CH2COOH 4HOOC-CH2-CH2-CHNH2COOH5, H2N-CH2-CHNH2COOH 6 CH2COOC2H5 7 Các dung dịch có thể làm đổi màu quỳ tím là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tên gọi của este HCOOCHCH32là: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy 0,1 mol este thu được 8,96 lít (đktc) khí CO2 và 7,2 gam nước. Công thức phân tử của este đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn một saccarit thu được sản phẩm có chứa fructozo, saccarit đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 50ml dung dịch glucozơ chưa rõ nồng độ tác dụng với một lượng dư AgNO3 trong dung dịch NH3 thu được 2,16 gam bạc kết tủa. Nồng độ mol (hoặc mol/l) của dung dịch glucozơ đã dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu amin bậc 2 có cùng công thức phân tử C4H11N? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các ứng dụng sau của các loại polime, ứng dụng nào không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các câu phát biểu sau: (1) Hầu hết các kim loại chỉ có từ 1e đến 3e lớp ngoài cùng. (2) Tất cả các nguyên tố nhóm B đều là kim loại. (3) Tất cả các nguyên tố nhóm A đều là các kim loại điển hình. (4) Cấu hình electron của sắt (Z = 26) là: ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt glucozơ và saccarozơ, người ta dùng thuốc thử nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)