Cho đường thẳng d có phương trình (m – 2)x + (3m – 1)y = 6m – 2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục hoành.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
01/09 12:38:19 (Toán học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Cho đường thẳng d có phương trình (m – 2)x + (3m – 1)y = 6m – 2. Tìm các giá trị của tham số m để d song song với trục hoành.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 1 0 % | 0 phiếu |
B. m = 2 0 % | 0 phiếu |
C. m = 3 0 % | 0 phiếu |
D. m = 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các cặp số (−2; 1), (0; 2), (−1; 0), (1,5 ; 3), (4; −3) có bao nhiêu cặp số không là nghiệm của phương trình 3x + 5y = −3 (Toán học - Lớp 9)
- Trong các cặp số (0; 2), (−1; −8), (1; 1), (3; 2), (1; −6) có bao nhiêu cặp số là nghiệm của phương trình 3x – 2y = 13 (Toán học - Lớp 9)
- Công thức nghiệm tổng quát của phương trình 0x + 4y = −16 (Toán học - Lớp 9)
- Công thức nghiệm tổng quát của phương trình 3x + 0y = 12 (Toán học - Lớp 9)
- Tìm số dương m để phương trình 2x – (m – 2)2y = 5 nhận cặp số (−10; −1) làm nghiệm. (Toán học - Lớp 9)
- Tìm m để phương trình m-1x – 3y = −1 nhận cặp số (1; 1) làm nghiệm. (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình 5x + 4y = 8 nhận cặp số nào sau đây làm nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình x – 5y + 7 = 0 nhận cặp số nào sau đây làm nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình nào dưới đây nhận cặp số (−3; −2) làm nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình nào dưới đây nhận cặp số (−2; 4) làm nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)